เฟอร์นิเจอร์ ไชน่า 2009 : งานแสดงเครื่องเรือนและของตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียก้าวสู่ความเป็นเลิศ

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๒:๐๖
พบกันวันที่ 9-12 กันยายน http://www.furnitureinchina.com/expo

งาน เฟอร์นิเจอร์ ไชน่า 2009 จะจัดขึ้นเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมานาน 15 ปี ทำให้เฟอร์นิเจอร์ ไชน่า กลายเป็นงานแสดงเครื่องเรือนและของตกแต่งบ้านระดับแนวหน้าในเอเชีย และติดอันดับท็อปไฟว์ของโลก โดยมีการจัดงานแสดงในเดือนก.ย.ของทุกปีที่เซี่ยงไฮ้

ภายในงาน เฟอร์นิเจอร์ ไชน่า 2009 จะมีบริษัทกว่า 2,300 แห่งนำสินค้าของตนเองมาจัดแสดงบนพื้นที่ 400,000 ตารางเมตร กลุ่มผู้ผลิตจากยุโรปและบริษัทจากเอเชียจะเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักในปีนี้ นอกจากนี้ ซุ้มจัดแสดงสินค้าจากฝรั่งเศส อิตาลี มาเลเซีย และอินโดนีเซีย และแบรนด์ดังจากสหรัฐ ออสเตรเลีย กรีซ เยอรมนี อังกฤษ เบลเยียม เนเธอร์แลนด์ เกาหลีใต้ สิงคโปร์ เวียดนาม ไทย และอินเดีย ได้ยืนยันแล้วว่าจะเข้าร่วมงานนี้และจะแสดงสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการนวัตกรรมและการออกแบบในงาน

เฟอร์นิเจอร์ ไชน่า 2009 แบ่งการจัดงานเป็น 6 ธีม โดยเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านยังคงครองความยิ่งใหญ่ในฐานะส่วนจัดแสดงที่ได้รับความนิยมและมีขนาดใหญ่ที่สุดในงานนี้ ตั้งแต่ความสะอาด ความทันสมัย ไปจนถึงความหรูหรา เฟอร์นิเจอร์ทุกสไตล์ที่สามารถสัมผัสได้จะถูกนำมาจัดแสดงสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของครัวเรือน

ธีมหลักๆ อีก 5 ธีม บนพื้นที่จัดแสดงหลักเดียวกันได้แก่

ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ ไชน่า 2009

(http://203.161.234.235/index.asp?site_id=33&lang=1&p=1) เป็นการจัดแสดงสำหรับมืออาชีพที่ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ทันสมัย พร้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและเอื้อต่อการทำงาน นับเป็นครั้งแรกที่มีการแสดงเครื่องใช้สำนักงานที่ครอบคลุมรายละเอียดต่างๆสำหรับการประชุม การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และยังมีมุมพักผ่อนของลูกค้าวีไอพี

เฟอร์นิชชิงส์, แฟบริคส์ แอนด์ ไลท์ติงส์ ไชน่า 2009

(http://203.161.234.235/index.asp?site_id=37&lang=1&p=1) เป็นสถานที่ที่คุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์สำหรับประดับตกแต่งต่างๆ ได้แก่ พรม งานผ้า โคมไฟ ภาพวาดสีน้ำมัน รูปปั้น และของตกแต่งผนัง ซึ่งจะเปลี่ยนบรรยากาศที่ธรรมดาให้กลายเป็นงานออกแบบชิ้นโบว์แดง

คิชเช่น แอนด์ คาบิเนท ไชน่า 2009

(http://www.ubmsinoexpo.com/furniture/kitchen/) เป็นงานแสดงแบรนด์ชุดครัวและชุดเครื่องใช้ในห้องน้ำทั้งภายในและต่างประเทศที่ดีที่สุด นี่เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบกับงานสร้างแบบใหม่และกลุ่มผู้ผลิตที่ออกแบบสินค้าที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง

เฟอร์นิเจอร์ เมนูแฟคเจอริ่ง แอนด์ ซัพพลาย ไชน่า 2009

(http://www.fmcchina.com.cn/AbouttheFair/tabid/369/language/en-US/Default.aspx) จะมีร้านที่แสดงสินค้ามากมายที่จะตอบสนองความต้องการของตลาด อาทิ อุปกรณ์สำนักงาน งานผ้าและเครื่องหนัง การผลิตเฟอร์นิเจอร์บุนวม เลื่อย/มีด และอุปกรณ์ต่างๆ

เอฟเอ็มซี พรีเมียม 2009 (http://www.fmcchina.com.cn/premium/) เป็นงานแสดงระดับไฮเอ็นสำหรับซัพพลายเออร์วัสดุเฟอร์นิเจอร์พื้นฐาน เคมีภัณฑ์ ชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ และสินค้ากึ่งสำเร็จรูป นอกจากนี้ จะมีการบริการแพลทฟอร์มธุรกิจและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน

ลงทะเบียนล่วงหน้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และติดต่อได้ที่:

เซี่ยงไฮ้ ยูบีเอ็ม ซิโนเอ็กซ์โป อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซิบิชั่น จำกัด

คุณโยแลนดา ซู

โทร : +86-21-6437-1178 ต่อ 103

อีเมล์: [email protected]

เว็บไซท์: http://www.furnitureinchina.com/expo

แหล่งข่าว: เซี่ยงไฮ้ ยูบีเอ็ม ซิโนเอ็กซ์โป อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซิบิชั่น จำกัด

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4