ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จะร่วมออกบูธในงาน “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2552”

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๕๑
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จะร่วมออกบูธในงาน “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2552” ในระหว่างวันที่ 8-23 สิงหาคม 2552 นี้ ที่ศูนย์อิมแพค เมืองทองธานี โดยไอบีเอ็มจะนำโครงการเพื่อการศึกษา ที่ไอบีเอ็มได้เข้าไปดำเนินการแล้วในหลายประเทศทั่วโลกมาจัดแสดงในงาน โดยแบ่งเป็น 3 โซนด้วยกัน ได้แก่ “PowerUp” เกมออนไลน์สามมิติรูปแบบใหม่ที่สนุกสนานและแฝงไว้ด้วยความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ในรูปแบบเกมอินเทอร์แอคทีฟ, “TryScience” พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีรอบโลกในรูปแบบออนไลน์แห่งแรกของโลกที่จะทำให้วิทยาศาสตร์กลายเป็นเรื่องสนุกสำหรับเด็กๆ และ “Virtual Forbidden City: โลกเสมือนจริงของพระราชวังต้องห้าม” โลกเสมือนจริงที่ผู้ชมจากทั่วโลกสามารถเข้าชมพิพิธภัณฑ์พระราชวังหรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ “พระราชวังต้องห้าม” (The Forbidden City) ที่จำลองจากพระราชวังต้องห้ามแห่งกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ในรูปแบบสามมิติ เพื่อสัมผัสประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวจีนอย่างใกล้ชิด

ในโอกาสนี้ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนที่สนใจ เข้าร่วมชมการสาธิตโครงการเพื่อการศึกษาของไอบีเอ็มทั้ง 3 โครงการดังกล่าว โดย คุณตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีประจำประเทศไทย บริษัทไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2522 (วันเปิดงาน) ณ บูธไอบีเอ็ม ในงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2552 ที่ศูนย์อิมแพค เมืองทองธานี รอบแรกเวลา 11.00-11.30 น. และรอบที่สองเวลา 14.00-14.30 น.

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการยืนยันการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อ กมลวรรณ โทรศัพท์ 0-2273-4889 หรือที่อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest