กทม. จัดนิทรรศการสัญจรโชว์ผลงาน 6 เดือนผู้ว่าฯ สุขุมพันธุ์

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๑๒
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เยี่ยมชมงานและพบปะประชาชนในงานนิทรรศการแสดงผลดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร 6 เดือน ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 ส.ค. 52 กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจัดแสดงนิทรรศการผลงานตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 6 ด้าน ในช่วงเวลาดำรงตำแหน่ง 6 เดือน ประกอบด้วย ด้านเศรษฐกิจ : เปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นมหานครแห่งการค้าและการท่องเที่ยวของภูมิภาค ด้านความปลอดภัย : ปฏิรูปกรุงเทพฯ ให้เป็นมหานครที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน ด้านสิ่งแวดล้อม : จัดระเบียบกรุงเทพฯ ให้เป็นมหานครที่สะอาด ปราศจากขยะ และมลพิษ พร้อมทั้งสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีให้คนกรุงเทพฯ ด้านการศึกษา : เสริมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นมหานครแห่งการเรียนรู้ ด้านสุขภาพและการสาธารณสุข : ส่งเสริมให้กรุงเทพฯ ให้เป็นมหานครที่เข้มแข็ง และ ด้านจราจร : เพื่ออนาคตการเดินทางที่สะดวก รวดเร็ว ประหยัด และปลอดภัย

พร้อมกันนี้ในงานยังได้จัดหน่วยบริการประชาชนด้านการแพทย์และสาธารณสุข เช่น การแจกหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ การตรวจมวลกระดูก การตรวจดัชนีมวลกาย งานทะเบียนเคลื่อนที่ การสาธิตการใช้โปรแกรมส่งเสริมการเรียนรู้ในห้องเรียน การจำลองห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ โครงการขยายเส้นทางรถไฟฟ้ากรุงเทพมหานคร ตลอดจนนำเสนอนโยบายและโครงการที่กรุงเทพมหานครจะดำเนินการในอนาคตภายใต้แนวคิด “ทั้งชีวิต...เราดูแล” รวมทั้งแนวทางการแก้ไขปัญหาและความเดือดร้อนของคนกรุงเทพฯ

สำหรับนิทรรศการสัญจรโชว์ผลงาน 6 เดือนของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะจัดต่อไปในครั้งที่ 3 วันที่ 14-16 ส.ค. 52 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 ครั้งที่ 4 วันที่ 27-30 ส.ค. 52 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3 และครั้งที่ 5 วันที่ 4-6 ก.ย. 52 ณ ศูนย์การค้า เจ เจ มอลล์ เขตจตุจักร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง