UNIQUE LOVE คอลเลคชั่นรับวันแม่ ปี 2009

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๓๖
สวารอฟสกี้ร่วมฉลองวันแม่ด้วยผลิตภัณฑ์พิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเป็นการเฉพาะ เพื่อโอกาสนี้ โดยเครื่องประดับและของแต่งบ้านในคอลเลคชั่นล้วนโดดเด่นด้วย ความหวานละมุน อ่อนช้อยและหรูหรา จนรับรองได้ว่าทุกชิ้นจะเป็นของขวัญที่ถูกใจบรรดาคุณแม่อย่างแน่นอน

จี้ห้อยคอ Alana Pendant สร้างสรรค์เป็นรูปหัวใจสื่อถึงความหมายอันเป็นสากล บอกให้แม่รู้ว่าเรารักท่านมากเพียงใด หัวใจดวงนี้วิจิตรด้วยเทคนิค Pointiage(R) เจิดจรัสประกายแวววับด้วยคริสตัลเจียระไนต่างขนาดล้อแสงไฟงดงามอร่ามตา คริสตัลสีกุหลาบหลากเฉดสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนถึงฝีมือเชิงช่างอันเหนือชั้นของสวารอฟสกี้ ผ่านความงดงามของคริสตัลเม็ดกลางซึ่งเจียระไนเป็นรูปดอกไม้ที่ผสานกลีบดอกอันอ่อนช้อยเข้ากับหัวใจอย่างลงตัว

สวารอฟสกี้ยังเพิ่มความงดงามให้ของใช้ในชีวิตประจำวัน โดยการสร้างสรรค์พวงกุญแจสวย ประดับด้วยคริสตัลสีชมพูหวาน Rosaline เจียระไนรูปหัวใจ ที่ทั้งดูดีมีสไตล์และใช้งานได้ดี

ในหลายฤดูกาลที่ผ่านมา สวารอฟสกี้เลือกใช้ผีเสื้อเป็นสัญลักษณ์วันแม่สำหรับปีนี้ สวารอฟสกี้ได้สร้างสรรค์ผีเสื้อขนาดเล็กลงทว่าจัดทำมาเป็นชุด ประกอบด้วยผีเสื้อสามตัวประดับคริสตัลเจียระไนส่องประกายแวววาว สีสันงดงามจับตา ประกาศการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิในเฉดสีสวยด้วยสีสันโรแมนติกอย่าง Aurora Borealis, Fuchsia และ Rosaline Crystal ผีเสื้อในชุดที่สองดูราวกับกำลังโบยบินขึ้นสู่ฟากฟ้า มีทั้งแบบคริสตัลใส, Light Sapphire และ Light Azore ทุกชิ้นงานที่งามเหนือจินตนาการอันสุขล้นเหล่านี้ ถ่ายทอดความหมายของความรักอันบริสุทธิ์ อ่อนโยน และเปี่ยมไปด้วยความสุขของแม่

ไม่ว่าคุณจะเลือกเครื่องประดับหรือของแต่งบ้านชิ้นใดของสวารอฟสกี้เป็นของขวัญ ก็มั่นใจได้เลยว่าของชิ้นนั้นจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับการเฉลิมฉลองวันแม่ในปีนี้

ผลิตภัณฑ์สวารอฟสกี้มีจำหน่ายที่ร้านสวารอฟสกี้ สาขาสยามพารากอน, เกษร, สีลม คอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่, รอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช และเคาน์เตอร์สวารอฟสกี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แผนกลูกค้าสัมพันธ์ ติดต่อ โทร. 0 2635 0690

ในปี ค.ศ. 1895 เมื่อ 113 ปีมาแล้ว มร. แดเนียล สวารอฟสกี้ นักประดิษฐ์เชื้อสาย โบฮีเมียนผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลได้เดินทางมาพำนักอยู่ที่เมืองวัทเทนส์ แคว้นทีโรล ประเทศออสเตรีย พร้อมกับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ในการเจียระไนคริสตัล นับแต่นั้นมา ประดิษฐกรรมชิ้นนี้ก็ได้พลิกโฉมโลกแฟชั่น และส่งให้ชื่อสวารอฟสกี้กลายเป็นผู้ผลิตคริสตัลเจียระไนชั้นนำระดับโลก โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์คริสตัลสำหรับใช้ในวงการแฟชั่น เครื่องประดับจิวเวลรี่ ไฟแสงสว่าง และผลิตภัณฑ์คริสตัลสำหรับสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน ปัจจุบัน สวารอฟสกี้เป็นกลุ่มบริษัทครอบครัวในเมืองวัทเทนส์ซึ่งดำเนินกิจการโดยทายาทรุ่นที่ 4 และ 5 มีพนักงานประมาณ 26,000 คน ใน 120 ประเทศทั่วโลก และมียอดขายรวม 2.52พันล้านยูโรในปี ค.ศ. 2008 กลุ่มบริษัทประกอบด้วยสองส่วนหลักคือแผนกผลิตและจำหน่ายคริสตัลที่ใช้เป็นวัตถุดิบ และแผนกออกแบบสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เม็ดคริสตัลสวารอฟสกี้เป็นที่รู้จักในชื่อแบรนด์ CRYSTALLIZEDTM— Swarvoski Elements ในวงการแฟชั่น และแบรนด์ STRAS(R) Swarovski(R) Crystal เป็นที่รู้จักในวงการสถาปัตยกรรมและไฟส่องสว่าง ต่างมีส่วนสำคัญสำหรับงานออกแบบระดับนานาชาติ ในขณะที่แอคเซสเซอรี่ เครื่องประดับอัญมณี และของตกแต่งบ้าน แบรนด์สวารอฟสกี้มีวางจำหน่ายที่ร้านสวารอฟสกี้กว่า 1,600 สาขา ตามเมืองใหญ่ทั่วโลก และคอลเลคชั่นแอคเซสเซอรี่แบรนด์ แดเนียล สวารอฟสกี้ ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นสูงของบริษัท มีผู้คนมากมายที่หลงใหลในความงามของคริสตัล ดังจะเห็นได้จากการที่ชมรมคริสตัลสวารอฟสกี้มีสมาชิกเกือบ 350,000 คน ทั่วโลก ส่วนคริสตัลเวิลด์ พิพิธภัณฑ์คริสตัลที่เพียบพร้อมด้วยแสงสีเสียงได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวกว่า 7 ล้านคน นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1995 คือการเฉลิมฉลองแก่นวัตกรรมและแรงบันดาลใจในโลกของ สวารอฟสกี้ และการสดุดีคริสตัลซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการสร้างสรรค์ กลุ่มบริษัทยังเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าอุตสาหกรรมอีกสี่แบรนด์ ได้แก่ ‘ Tyrolit?’ ผู้ผลิตอุปกรณ์และเครื่องมือสำหรับการเจียระไน ‘สวารีเฟล็กซ์’ ผู้ผลิตอุปกรณ์แสงสะท้อนสำหรับการขับขี่บนท้องถนน ‘ออพติก’ผู้ผลิตอุปกรณ์ ออพติกความเที่ยงตรงสูง และ ‘ซิกนิตี้’ ผู้ผลิตอัญมณีแท้ตามธรรมชาติและอัญมณีที่รังสรรค์ขึ้น

เนรมิตประกายเจิดจรัสให้โลกแฟชั่นและวัฒนธรรม แต่งแต้มเสน่ห์แก่ที่อยู่อาศัยและวันพักผ่อนอันแสนสุข ที่ www.swarovski.com

บรรยายภาพ

1. เครื่องประดับแฟชั่น

Alana Pendant

จี้รูปหัวใจ ฝังคริสตัลใส, Crystal Moonlight, Vintage Rose และ Light Rose ด้วยเทคนิค Pointiage(R) พร้อมสายสร้อยชุบโรเดียม

Heart Key Ring

พวงกุญแจสเตนเลส ประดับคริสตัลชมพู Rosaline เจียระไนเป็นรูปหัวใจ

2. ของแต่งบ้าน

Butterflies ขนาดเล็ก (ชุด 3 ชิ้น)

ผีเสื้อแสนสวยสามตัว ประดับด้วยคริสตัลเจียระไนสีรุ้ง Aurora Borealis, สีชมพู Fuchsia และ Rosaline

Butterflies ขนาดเล็ก (ชุด 3 ชิ้น)

ผีเสื้อแสนสวยสามตัว ประดับด้วยคริสตัลเจียระไนทั้งแบบใส และสีฟ้า Light Sapphire และ Light Azore

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

จิตตาภา อาชาเทวัญ

ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า

บริษัท ซิลเลเบิล จำกัด

โทร. +662 254 6895-7

แฟกซ์: +662 255 4468

อีเมล์

ปิยะนุช เทียนศรี

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

บริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. +662 635 1990

แฟกซ์: +662 635 2974

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้