ม.หอการค้าไทย มอบทุนปริญญาโท-เอก ต่อต่างประเทศ 10 ทุน

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๒๔
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ในระดับสูง เพื่อเสริมสร้างศักยภาพทางวิชาการให้แข็งแกร่ง และพัฒนาการเรียนการสอนอย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงได้จัดสรรทุนการศึกษาเพื่อศึกษาระดับปริญญาโทควบเอก และระดับปริญญาเอก ในต่างประเทศ ประจำปี 2552 จำนวนทั้งสิ้น 10 ทุน โดยมีสาขาวิชาที่เปิดรับสมัคร ได้แก่ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ การตลาด คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว จำนวน 3 ทุน คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิศวกรรมการเงิน คอมพิวเตอร์แอนิเมชั่น จำนวน 5 ทุน และคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ วารสารศาสตร์ โฆษณา และการประชาสัมพันธ์ จำนวน 2 ทุน ทั้งนี้ผู้สมัครจะต้องมีคะแนนภาษาอังกฤษ TOEFL ไม่ต่ำกว่า 213 (Computer—Based) / 79 (Internet-Based) หรือ คะแนน IELTS ไม่ต่ำกว่า 6.5 หรือ คะแนน GMAT ไม่ต่ำกว่า 550 โดยผลการสอบต้องไม่เกิน 2 ปี (นับถึงวันที่สมัครสอบ) มีอายุไม่เกิน 40 ปี และมีผลการเรียนเฉลี่ยในระดับปริญญาโทตลอดหลักสูตรไม่ต่ำกว่า 3.25 นอกจากนี้ผู้สมัครที่ผ่านการสอบคัดเลือก จะเป็นผู้มีสิทธิ์เข้ารับทุนโครงการ Fulbright-UTCC อีกด้วย รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 15 กันยายน 2552 ดูรายละเอียดและ Download ใบสมัครได้ที่ www.utcc.ac.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2697-6897

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้