มดส้ม-ณัฐวรรณธร ชวนเยาวชนเที่ยวงาน แม่-ลูก ผูกพัน 12 สิงหานี้ เผย...รักแม่ทุกคน

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๕๑
น้องมดส้ม-ณัฐวรรณธร ไทยเจริญ สาวเสียงดี ดีกรีรองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 จัดการประกวดโดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เชิญชวนเยาวชนเที่ยวงานวันแม่ในงาน แม่-ลูก ผูกพัน ที่อิมพีเรียล เวิล์ด เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2552 นี้ น้องมดส้มจะขึ้นร้องเพลงซึ้งๆ ให้กับคุณแม่ด้วย

ตอนนี้มดส้ม เรียนอยู่ม. 6 โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย เชียงใหม่ค่ะ ผลงานที่ผ่านมารองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2008, ถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบนิตยสาร Ray นิตยสาร S Cawaii เดินแบบ ชนะเลิศร้องเพลง Tata Young One Love 2008 สำหรับวันแม่ 12 สิงหานี้ มดส้มและคุณแม่จะไปร่วมงานแม่-ลูก ผูกพันซึ่งมดส้มจะขึ้นร้องเพลงให้คุณแม่ ก็ซ้อมร้องเพลงตลอด สำหรับวันแม่มดส้มให้ความสำคัญทุกปี ซึ่งปีนี้มดส้มเตรียมของขวัญพิเศษทำเองเป็นงานแฮนด์เมค สื่อถึงความผูกพันตั้งแต่เด็กจนโต ส่วนด้านหลังเขียนเป็นคำอวยพรซึ้งๆ และก็ทำโมเดลปั้นเป็นรูปกระต่ายด้วยเพราะคุณแม่เกิดปีกระต่าย และจะร้องเพลงอิ่มอุ่นให้คุณแม่เป็นการส่วนตัว ทุกปีครอบครัว มดส้มจะชอบไปทำบุญกันตามมูลนิธิต่างๆ และตอนเย็นก็จะไปทานข้าวกัน อยากฝากถึงเยาวชนทุกคนตอบแทนพระคุณของคุณแม่ บอกรักและทำความดีให้คุณแม่ทุกๆ วัน เพราะเวลาที่เรามีปัญหา ท้อใจ ต้องการที่ปรึกษา คุณแม่จะอยู่เคียงข้างเราเสมอ รักของคุณแม่เป็นรักที่ไม่มีเงื่อนไข เป็นรักที่บริสุทธิ์ค่ะ

ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจ น้องมดส้ม-ณัฐวรรณธร ไทยเจริญ กันได้ ส่วนสาวคนไหนอยากมีประสบการณ์ที่ดีแบบน้องมดส้ม อย่าลืม!! สมัคร มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 ซึ่งกำลังจะเริ่มเปิดรับสมัครกันแล้วเร็วๆ นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02- 508-8173

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4