สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2552

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๓๓
โซลูชั่นทางการตลาด

นิโคเซีย: ผู้จัดงาน International Trade Exhibitions ได้ประกาศเปิดตัวงานดังกล่าวในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการปฏิวัติรูปแบบการจัดงานนิทรรศการและอุตสาหกรรมการจัดซื้อแนวใหม่

http://www.businessglobal.com.

กระตุ้นการผลิต

ปักกิ่ง: TankeBlue Semiconductor Co. Ltd., ผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม SiC ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกได้ปรับเพิ่มกำลังการผลิตไมโครชิพ SiC ขนาด 3 นิ้วคุณภาพสูง

http://www.tankeblue.com

ปาร์ตี้กาแฟ

โคโลญจน์: คอกาแฟหลากวัยหลายพันคนได้มารวมตัวกันที่ Jugendpark ในเมืองโคโลญจน์ เพื่อร่วมทำลายสถิติโลกของกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดที่ KrugerKranzchen สำหรับการจัดปาร์ตี้กาแฟครั้งใหญ่ที่สุดในโลก

งาน "Celebrate Libya"

ทริโปลี: การเตรียมความพร้อมสำหรับงาน "Celebrate Libya" หนึ่งในงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของแอฟริกาในกรุงทริโปลีในวันนี้ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นเพื่อเลี้ยงฉลองเป็นเวลา 1 สัปดาห์

http://www.celebratelibyapress.com.

คุณสมบัติทางยา

ปารีส: ซาโนฟี่-อเวนตีส (Sanofi-aventis) (EURONEXT: SAN และ NYSE: SNY) ประกาศว่า การทดลองยา otamixaban ประเภท anti-Xa ที่ใช้ฉีดเข้าหลอดเลือดเพื่อยับยั้งการเกิดลิ่มเลือดนั้นสามารถลดอัตราการเสียชีวิตจากการเกิดภาวะหัวใจขาดเลือดได้ 27-42% หรือช่วยลดความเสี่ยงของ GPIIb/IIIa จากการทดลองใช้ยาดังกล่าว 4 โดส เมื่อเทียบกับที่ใช้ UFH/eptifibatide ตามมาตรฐานรวมกับ [non-ST] ACS ในผู้ป่วยที่มีเชื้อแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว

ทีมงานฝ่ายขาย

ดัลลัส: แบริงพอยท์ อิงค์ (BearingPoint, Inc.) บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการและเทคโนโลยีประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการจัดฝึกอบรมด้านงานขายในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ให้กับทีมงานฝ่ายบริหารในยุโรปซึ่งตั้งเป้าบริหารเงิน 69 ล้านดอลลาร์สหรัฐของผลตอบแทนโดยรวม

http://www.BearingPoint.com

ทีวีบนมือถือ

เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก: เอสพีบี ซอฟท์แวร์ (SPB Software) ผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นมือถือชั้นนำประกาศเปิดตัว SPB TV สำหรับใช้กับระบบโทรศัพท์แอนดรอยด์ โดยเอสพีบี ทีวีเป็นระบบ IPTV ที่ให้บริการสมัครชมทีวีบนมือถือได้ฟรี ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถจูนสัญญาณทีวีดิจิตอลจากทั่วโลก

(http://www.SPBSoftware.com)

พันธมิตรธุรกิจค้าปลีก

เบอร์ลินเกม: mig33 ชุมชนทางมือถือแห่งแรกและเป็นกลุ่มชุมชนใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 25 ล้านคนประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ PT Trikomsel Oke Tbk. (Trikomsel) ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกทางมือถือชั้นนำในอินโดนีเซียเดินหน้าโกยความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชีย อินเดีย และยังคงเดินหน้าตอกย้ำถึงจุดยืนของ mig33 ในฐานะที่เป็นผู้นำเทรนด์ในอุตสาหกรรมมือถือ

www.mig33.com

แฟนนี เม

วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae)(NYSE: FNM)จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ตามกำหนดวันไถ่ถอนที่ระบุไว้ใต้พันธบัตร ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

ซีอีโอกล่าวในที่ประชุม

วิชิต้า: เจฟฟ์ เทอร์เนอร์ ประธานและซีอีโอของสปิริต แอโรซิสเตมส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc.)(NYSE: SPR) จะกล่าวที่งานการประชุม ที่ Morgan Stanley Global Industrials CEOs Unplugged Conference ในกรุงนิวยอร์กซิตี้ ที่นครนิวยอร์ก ในเวลาประมาณ 11:45 น.ตามเวลาตะวันออกในวันพุธที่ 2 กันยายน 2552

http://www.spiritaero.com

LOGISTICS FAIR

กรุงเทพฯ: เตรียมพบกับงาน Thailand International Logistics Fair 2009 ครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นงานแสดงนิทรรศการด้านลอจิสติกส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ในวันที่ 9-13 กันยายน 2552

www.logisticsfair.com

ระบบอัลตราซาวด์สี

โตเกียว: อโลก้า จำกัด (ALOKA CO., LTD) ประกาศเปิดตัว ProSound Alpha 6 ระบบอัลตร้าซาวด์จอสีรุ่นใหม่ซึ่งมีคุณสมบัติการใช้งานเอนกประสงค์ด้วยภาพอัลตราซาวด์หลากหลายรูปแบบที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน

www.aloka.com

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4