Funny Day Music Contest @ PlayGround ช่วยผู้ป่วยโรคเอดส์ และเด็กด้อยโอกาส

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๔:๕๖
คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร จัดกิจกรรม Funny Day Music Contest @ PlayGround เพื่อให้นักศึกษาได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และปลูกฝังให้รู้จักการเสียสละ โดยกิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วยนิทรรศการโรคเอดส์ กิจกรรมรณรงค์แต่งกายถูกระเบียบ การแสดงบนเวที เช่น การประกวดดาว-เดือน การประกวดวงดนตรี โดยมีศิลปินนักดนตรี วง Pure และ Potato ให้เกียรติเป็นกรรมการตัดสิน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมหารายได้เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ ณ วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี และช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ณ มูลนิธิเด็ก จ.นครปฐม กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 4 กันยายน 2552 ณ ลาน D-Hall คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิมลพรรณ อาภาเวท คณบดีคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน เปิดเผยว่า คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน จัดการเรียนการสอน 3 สาขาวิชา คือสาขาเทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สาขาเทคโนโลยีการโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง และสาขาเทคโนโลยีมัลติมีเดีย ในทุกๆ ปี ทางคณะฯ จะจัดกิจกรรม Funny Day เพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสฝึกประสบการณ์ตรงในวิชาชีพ และฝึกการทำงานเป็นทีมในรูปแบบของงานออแกนไนซ์ ซึ่งในปีนี้ งานFunny Day ได้กำหนดแนวคิดของการจัดงานคือ Funny Day Music Contest @ PlayGround โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 7.00น. เป็นการทำบุญเลี้ยงพระ และตักบาตร และทำพิธีเปิดห้องปฏิบัติการมัลติมีเดีย สถานีวิทยุมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร สถานีวิทยุบริการสาธารณะ เพื่อการศึกษา FM 90.75 ชมผลงานและการแสดงของนักศึกษาทุกชั้นปี ทั้ง 3 สาขา ในโครงการแบ่งปัน ซึ่งเป็นการผลิตสื่อเพื่อรณรงค์โฆษณาประชาสัมพันธ์ ตลอดจนบอร์ดนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับโรคเอดส์ เพื่อให้นักศึกษาตระหนักถึงพิษภัยอันร้ายแรงของโรคเอดส์ ทั้งยังเป็นการหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ ณ วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี และเชิญชวนผู้สนใจร่วมบริจาคสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ณ มูลนิธิเด็ก จ.นครปฐม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการรณรงค์การแต่งกายให้ถูกระเบียบ ตลอดจนการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถในด้านต่าง ๆ และฝึกประสบการณ์การทำงานร่วมกัน ชมการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง การประกวดดาว-เดือน ศูนย์เทเวศร์ โดยมีนักศึกษาของคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน และคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมร่วมประกวดด้วย เพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่มีบุคลิกภาพดี และมีความสามารถเพื่อเป็นตัวแทนของคณะฯ ทั้ง 2 ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของทางมหาวิทยาลัยฯ สำหรับการประกวดวงดนตรีในครั้งนี้มีนักศึกษาจาก 9 คณะของมทร.พระนครร่วมประกวดด้วย โดยทางคณะฯ ได้รับเกียรติจากคุณสุวาทิน วัฒนวิทูกูร อดีตมือกลองวง Potato, คุณปิยวัฒน์ อนุกูล ตำแหน่งมือเบสวง Potato, คุณสุภาภรณ์ ชูชาติไทย ตำแหน่งนักร้องนำวง Pure และ คุณภคินี พารักษา ตำแหน่งมือกลองวง Pure ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินวงดนตรีในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 น. —18.00 น. ในวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2552 ณ ลาน D-Hall คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.พระนคร ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2282-9009 ต่อ 6870-1 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mct.rmutp.ac.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 022829009-15 ext 6870-1 นุจรี บุรีรัตน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้