สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2552

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๖:๓๓
นีโอฟาร์มาได้รับอนุญาต

ดูไบ: นีโอฟาร์มา (Neopharma) ผู้ผลิตสินค้าด้านเวชภัณฑ์ในอาบูดาบีประกาศว่า บริษัทได้รับอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุขของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ให้สามารถดำเนินการผลิตยาต้านไวรัส Oseltamivir BR Flu

พลังงานแห่งอนาคต

อาบูดาบี: ผู้จัดงานประชุมสุดยอดด้านพลังงานแห่งอนาคตระดับโลก World Future Energy Summit (WFES) ประกาศว่า ผู้นำระดับโลกจากหลากหลายสาขาอาชีพ รวมทั้งนักลงทุน เจ้าหน้าที่กำหนดนโยบาย นักวิจัย สถาบันการเงิน และผู้เชี่ยวชาญในภาคธุรกิจจะมาร่วมประชุมสุดยอดกันที่กรุงอาบูดาบี ศูนย์กลางด้านพลังงานหมุนเวียนระดับโลกแห่งใหม่ในระหว่างวันที่ 18-21 มกราคม 2553,

http://www.know-the-number.com

การศึกษาชั้นนำ

มานามา: ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาชั้นนำจากสิงคโปร์และฮ่องกงยืนยันถึงการเข้าร่วมเป็นวิทยากรที่งานประชุมด้านการศึกษาระดับโลกที่กรุงบาห์เรน ในเดือนหน้า

http://www.educationprojectbahrain.org

เหล่าคนดัง

โคเปนเฮเกน: โอปราห์ยังคงดำเนินรายการและก็จะเดินทางไปด้วยเช่นกัน เปเล่ ตำนานสุดยอดนักเตะชาวบราซิล และตระกูลนักฟุตบอลชาวสเปนก็คงจะเดินทางไปร่วมงานด้วย

http://www.visitcopenhagen.com

ซาโนฟี อาวองติส

ปารีส: ซาโนฟี-อาวองติส (EURONEXT: SAN และ NYSE: SNY) ประกาศว่า คณะกรรมาธิการด้านเวชภัณฑ์ที่ใช้ในมนุษย์ (CHMP) ขององค์กรยาแห่งสหภาพยุโรป (European Medicines Agency's (EMEA) แสดงความเห็นเชิงบวกเพื่ออนุญาตให้มีการจำหน่ายยา Multaq (ยาเม็ดขนาด 400 มิลลิกรัม) ในสหภาพยุโรป

http://www.dronedarone-atrial-fibrillation-pressoffice.com

ดร.โบ ไวแอฟ

เมลเบิร์น: ดร. โบ ไวแอฟ ผู้อำนวยการด้าน Operation Eyesight Universal ประจำทวีปแอฟริกา และหนึ่งในจักษุแพทย์ชั้นนำของแอฟริกาพร้อมให้สัมภาษณ์กับทุกท่านในระหว่างที่เดินทางเยือนเมลเบิร์นเพื่อเข้าร่วมประชุม IAPB VISION2020

ออล นิปปอน แอร์เวย์ส และแอร์ไชน่า

โตเกียว: แอร์ไชน่า (Air China) และออล นิปปอน แอร์เวย์ส (ANA) จะเริ่มทำข้อตกลงร่วมเส้นทางบินระหว่างสนามบินนานาชาติในกรุงปักกิ่งกับสนามบินฮาเนดะในกรุงโตเกียวตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ไวเอทได้รับความเห็นด้านบวก

คอลเลจวิลล์: ไวเอท ฟาร์มาซูติคอลส์ หน่วยงานของไวเอท (NYSE: WYE) ประกาศในวันนี้ว่า องค์กรยาแห่งสหภาพยุโรป (European Medicines Agency's (EMEA) ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ยาสำหรับใช้ในมนุษย์ (Committee for Medicinal Products for Human Use - CHMP) ได้ให้ความเห็นในเชิงบวกเกี่ยวกับวัคซีนป้องกันโรคปอดบวม (pneumococcal conjugate vaccine) ของบริษัท หรือ Prevenar 13* (Pneumococcal Polysaccharide Conjugate Vaccine [13-valent Adsorbed])

เดอะ แคช สโตร์

เอดมอนตัน: เดอะ แคช สโตร์ ออสเตรเลีย โฮลดิ้ง อิงค์ (The Cash Store Australia Holdings Inc.) ("TCS Holdings") (TSXV:AUC) เปิดเผยผลการดำเนินงานไตรมาส 4 และผลการดำเนินงานประจำปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2552

แฟนนี เม

วอชิงตันดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 5.588 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่ออกในวันที่ 5 ตุลาคม 2552 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://www.fanniemae.com

แฟนนี เม

วอชิงตันดีซี: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนต้นทุนของหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 1.351,835 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ พันธบัตรมูลค่า 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และพันธบัตรมูลค่า 13 ล้านดอลลาร์สหรัฐที่ออกในวันที่ 5, 6 และ 7 ตุลาคม 2552 ตามลำดับในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ

http://www.fanniemae.com

วารสารการค้า

ฮัมบรูก: วารสารการค้าและยูบีเอ็ม โกลบอลฉบับประจำเดือนนี้ประกาศถึงการจัดงานประชุม Asia-Europe Container Shipping ครั้งใหม่

www.unitedbusinessmedia.com

ฟีนิกซ์ เทคโนโลยีส์

เบงกาลูรู: ฟีนิกซ์ เทคโนโลยีส์ จำกัด (Phoenix Technologies Ltd.) (Nasdaq: PTEC) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ PC 3.0(TM) และให้บริการ รวมถึงพัฒนาเทคโนโลยีติดตั้งระบบ เปิดตัวโครงการใหม่พร้อมด้วยฝ่ายบริหารประจำโรงงานในบังกะลอร์

ซารา ลี

ดาวเนอร์กรูฟ: ซารา ลี คอร์ป (Sara Lee Corp.)(NYSE: SLE) ประกาศว่า บริษัทได้รับข้อเสนอซื้อกิจการในกลุ่มธุรกิจของใช้ส่วนบุคคลระดับโลกและธุรกิจผงซักฟอกในยุโรป ด้วยข้อเสนอมูลค่า 1.275 พันล้านยูโรจากบริษัทยูนิลีเวอร์ (Unilever)

http://www.saralee.com

http://www.unilever.com

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้