คาร์มินา บูรานา การแสดงจากอิตาลีที่ทำให้คุณตะลึงดั่งต้องมนต์สะกด

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๑:๒๓
สถานเอกอัครราชฑูตอิตาลีภูมิใจนำเสนอการแสดงชุด คาร์มินา บูรานา ในวันที่ 29 กันยายน 2552 หนึ่งในชุดการแสดงของงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

คาร์มินา บูรานา แสดงโดยคณะสเปลล์บาวด์ แดนซ์ คอมปานี ซึ่งเป็นคณะเต้นรำร่วมสมัยชั้นแนวหน้าจากประเทศอิตาลี ภายใต้การควบคุมของนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง เมาโร อาสโตลฟิ การแสดงชุดนี้เป็นการแสดงบัลเลต์แบบร่วมสมัย เพื่อสื่อถึงความรู้สึกและอารมณ์ของมนุษย์ที่อยู่ท่ามกลางปัญหาในยุคกลางของยุโรป โดยเลือกใช้ดนตรีประกอบของคาร์ล ออร์ฟฟ์ อันโตนิโอ วิวาลดิ และวี.การัชชิโอโล

“เป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมมากในแง่ของการสร้างสรรค์ ภาษากายของการเต้นร่วมสมัยนั้นราวกับปั้นได้ ความกล้าในการเคลื่อนไหวด้วยท่วงท่าเขม็งตึง และองค์ประกอบบนพื้นที่ฉาก นับเป็นหนึ่งในการแสดงที่งดงามและให้ความรู้สึกอันแรงกล้ามากที่สุด ในส่วนของนักเต้นก็ยอดเยี่ยมมาก ความเชี่ยวชาญในการเต้นของพวกเขา ทั้งการกระโดด การหมุนตัว ชวนให้เกิดความรู้สึกคล้อยตาม โดยเฉพาะฉากในห้อง” เปาลา ดี ซิโมเน่ จาก โคเรียเร เดล เมซโซเจียร์โน กล่าวไว้

อีกทั้งยังเป็นการแสดงครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ของคณะสเปลล์บาวด์ แดนซ์ คอมปานี ที่จะมาสะกดท่านผู้ชมทุกท่านให้เพลิดเพลินไปกับมนต์เสน่ห์จากการแสดงชุดนี้

สำหรับผู้สนใจสามารถจองบัตรเข้าชมการแสดงได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือผ่านทาง Call Center โทร. 0-2262-3456 หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สำหรับผู้ที่จองบัตรตั้งแต่ 10 ใบขึ้นไปจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับนักเรียน/นักศึกษาเมื่อแสดงบัตรประจำตัวนักเรียนจะได้รับส่วนลด 20% ต่อบัตรชมการแสดง 1 ใบต่อ 1 การแสดง และส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพ (สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการจองบัตรเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์)

อนึ่ง มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บีกริม โรงแรมดุสิตธานี กลุ่มบริษัทคิง พาวเวอร์ กระทรวงวัฒนธรรม บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เอสซีจี บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กรมประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยงานมหกรรมฯ จะจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน — 17 ตุลาคม 2552

สำหรับรายละเอียดการแสดงทั้งหมด สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokfestivals.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด

โทรศัพท์ 0-2357-1180-3 โทรสาร 0-2357-1185

คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 108 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?