ยูเรล กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 50 ปีบัตรโดยสารยูเรล พาส เปิดตัวแคมเปญใหม่เอาใจนักเดินทางรุ่นเยาว์

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๕:๕๒
- ยูเรล พาส (Eurail Pass) ฉลองครบรอบ 50 ปี พร้อมมอบแคมเปญพิเศษ 'Off Peak'

ในแต่ละปีมีนักเรียน นักศึกษาชาวต่างชาติใช้บริการรถไฟเพื่อเดินทางไปยุโรปกันมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนปีนี้ มีจำนวนผู้โดยสารกลุ่มดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลังจากที่ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (Eurail Group GIE) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบัตรโดยสารยูเรล พาส จับมือกับสมาคมบัตรนักเรียนนานาชาติ (International Student Identity Card Association หรือ ISIC) ซึ่งโครงการความร่วมมือดังกล่าวได้กระตุ้นให้บรรดานักเรียน นักศึกษา เดินทางด้วยบัตรโดยสาร ยูเรล ซีเล็ค พาส (Eurail Select Pass) เพิ่มขึ้นราว 6% ขณะที่ยอดขายบัตรโดยสารยูเรล พาสในกลุ่มเยาวชนเพิ่มขึ้น 18%

หากต้องการดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดีย สามารถเข้าชมได้ที่: http://www.prnewswire.com/mnr/eurail/40247/

จากผลตอบรับที่น่าตื่นเต้นนี้ ยูเรล กรุ๊ป จีไออี และ ISIC จะเริ่มเปิดตัวแคมเปญ 'off peak' ตั้งแต่เดือนตุลาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม เพื่อต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกที่เดินทางมายังยุโรปมากยิ่งขึ้น โดยในระหว่างฤดูร้อนนี้ นักเรียน นักศึกษาที่เดินทางด้วยบัตรโดยสารซีเล็ค พาส ประเภท 8 วัน จะได้รับข้อเสนอเพิ่มวันเดินทางฟรีอีก 2 วัน และในปลายปีนี้ เยาวชนทุกคนที่ใช้บัตรโดยสารยูเรล โกลบอล พาส ประเภท 21 วันจะได้รับข้อเสนอดังกล่าวด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ นอกเหนือจากข้อเสนอการเพิ่มจำนวนวันเดินทางฟรี 2 วันแล้ว เยาวชนยังสามารถเดินทางไปประเทศอิตาลี หรือ กรีซ ด้วยบัตร ATTICA Group (สมาชิกของจีไออี ) ที่ยกระดับการเดินทางด้วยรถไฟในขบวนเดียวกัน “นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นโครงการความร่วมมือระหว่าง ISIC กับจีไออีที่มอบสิทธิพิเศษให้กับนักเรียน เราตั้งเป้าที่จะขยายตลาดบัตรโดยสารยูเรล พาสด้วยการเจาะฐานลูกค้ากลุ่มนักศึกษาและเยาวชนทั่วโลก” อานา ดิแอส เอ เซซัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูเรล กรุ๊ป กล่าว

ในปีที่ผ่านมา สัดส่วนยอดขายบัตรโดยสารยูเรล พาส 30.9% นั้นอยู่ในกลุ่มเยาวชน ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับระดับ 30.4% ในปีพ.ศ.2550 โดยสัดส่วนของผู้โดยสารกลุ่มเยาวชนจากอเมริกาเหนือเพิ่มขึ้นจาก 30.8% เป็น 33.7% ส่วนอเมริกากลางเพิ่มขึ้นจาก 27.9% เป็น 32.3% ซึ่งตัวเลขการขยายตัวเช่นนี้บ่งชี้ว่า การเดินทางโดยรถไฟเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มคนหนุ่มสาว

แคมเปญใหม่เปิดตัวขึ้นในโอกาสครบรอบ 50 ปีของบัตรยูเรล พาส โดยในปีพ.ศ. 2502 บริษัทก่อสร้างทางรถไฟใน 13 ประเทศทั่วยุโรปได้เริ่มก่อสร้างเส้นทางรถไฟชั้นหนึ่ง ต่อมาในปีพ.ศ. 2514 บริษัทเหล่านี้ก็เริ่มเปิดตัวเส้นทางรถไฟชั้น 2 เพื่อเปิดตลาดใหม่ให้กับนักเดินทางรุ่นเยาว์ที่ชื่นชอบการโดยสารทางรถไฟ ทั้งนี้ จีไออี เริ่มออกบัตรยูเรล พาสในปีพ.ศ.2544 และในปีพ.ศ.2552 บัตรยูเรล พาสได้ขยายเส้นทางให้บริการไปยังประเทศต่างๆเพิ่มขึ้นเป็น 21 ประเทศ ส่วนบัตร ISCS ก็สามารถใช้ได้ในกว่า 100 ประเทศซึ่งให้ส่วนลดแก่นักเรียนถึงกว่า 40.000 อานา ดิแอส เอ เซซัส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา การเดินทางโดยรถไฟยังคงเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรม ประเพณี ดนตรี ประวัติศาสตร์ และทิวทัศน์ที่หลากหลายในยุโรป และบัตรยูเรล โกลบอล พาสประเภท 21 วัน เป็นบัตรโดยสารที่ครอบคลุมครบทุกความต้องการสำหรับการเดินทางรายวัน”

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่: http://www.eurailgroup.com or

http://www.eurailtravel.com

แหล่งข่าว: ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest