เว็บไซต์พีอาร์ นิวสไวร์ เปิดตัวแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการนำเสนอข่าวที่ง่ายต่อการสืบค้น

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๐๙ ๐๙:๓๘
พีอาร์ นิวสไวร์ (PR Newswire) ได้ทำการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของบริษัท ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการนำเสนอข่าวที่ดีที่สุด ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการทำงานของมืออาชีพในแวดวงการสื่อสาร ด้วยการพัฒนาเสิร์ชเอ็นจิน เพื่อการสืบค้นข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์อันทรงพลังและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่มีใช้กันอยู่ในปัจจุบันนี้

กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดีย ( http://www.prnewswire.com/mnr/prnewswire/40305/ )

(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000306/PRNLOGO )

"ตามข้อมูลจากการรายงานของ Hitwise and Compete.com ชี้ว่า ขณะนี้เว็บไซต์ของเรามีผู้เข้าเยี่ยมชมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครและมีอัตราการอ้างอิงเสิร์ชเอ็นจินที่สูงที่สุดในวงการอุตสาหกรรม เว็บไซต์ใหม่ของเราจะช่วยสนับสนุนความสำเร็จนี้ได้มากยิ่งขึ้น และจะนำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์ของลูกค้าได้อย่างที่ไม่มีผู้ใดสามารถทำได้โดยผ่านแพลตฟอร์มการนำเสนอข่าวที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ (Optimized News Platform)" Ninan Chacko เจ้าหน้าที่ผู้บริหารระดับสูงของพีอาร์ นิวสไวร์ กล่าว "การพัฒนาประสิทธิภาพด้านศักยภาพของเสิร์ชเอ็นจินของเรา และการขยายการให้บริการ SEO เพื่อให้ครอบคลุมข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมดที่ได้รับการเผยแพร่ในทุกช่องทางการนำเสนอข่าวของเรา ทำให้เราสามารถสร้างความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นว่าข่าวสารของลูกค้าของเราจะได้รับการสื่อสารทางสื่อออนไลน์ได้อย่างครอบคลุมมากกว่าการใช้บริการอื่นใดในการเผยแพร่ข่าว"

แพลตฟอร์มการนำเสนอข่าวที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งใช้เป็นฐานสำหรับเว็บไซต์ใหม่ของ PRNewswire.com ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อให้มั่นใจว่าข่าวประชาสัมพันธ์ทุกข่าวจะได้รับการจัดเข้ากลุ่มตามประเภท และนำเสนอในรูปแบบที่จะเอื้ออำนวยต่อการสืบค้นข้อมูลได้มากที่สุดบนเสิร์ช

เอ็นจิน คุณลักษณะที่สำคัญ ได้แก่ การระบุชื่อหัวข่าว (title tags) ของข่าวประชาสัมพันธ์ การแสดงองค์ประกอบของรายการหน้าแสดงผลของเสิร์ชเอ็นจิน (SERP) การเชื่อมโยงไปยังลิงค์ของเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง การติดตั้งบุ๊กมาร์กของสื่อทางสังคม และฟังก์ชันสำหรับ Twitter และการโพสต์บล็อกต่างๆ

"สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปในการสื่อสารในปัจจุบัน วัฏจักรของการนำเสนอข่าวและการเก็บบันทึกข้อมูลของสิ่งตีพิมพ์ต่างๆ จึงถูกเปลี่ยนไปเน้นที่การสื่อสารผ่านทาง Twitter และบล็อกส่วนตัวซึ่งมีผู้ติดตามข่าวสารเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีการนำเสนอและการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในรูปแบบใหม่" Chacko แสดงความเห็น "เว็บไซต์ใหม่ของ PRNewswire.com และแพลตฟอร์มการนำเสนอข่าวที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษของเราจะช่วยให้ผู้ที่ทำงานด้านการสื่อสารระดับมืออาชีพได้รับประโยชน์จากโอกาสใหม่ๆ ในด้านสื่อ และทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ไม่หยุดนิ่งสำหรับวงการสื่อ เจ้าของบล็อก นักลงทุน และประชาชนทั่วไป โดยจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาซึ่งพวกเขาต้องการจะศึกษาได้โดยที่ไม่มีการกักเก็บไว้และยังทันต่อเหตุการณ์"

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ใหม่ของ PRNewswire.com และลงทะเีบียนเพื่อชิงรางวัลการใช้บริการ Social Media Metrics ซึ่งเป็นเครื่องมือในการวัดผลของสื่อทางสังคมของพีอาร์ นิวสไวร์ ได้ฟรี 3 เดือน

เกี่ยวกับพีอาร์ นิวสไวร์

PR Newswire เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการสื่อสารและการตลาดในรูปแบบใหม่ เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถเชื่อมโยงและสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วโลก

ด้วยเครือข่ายการกระจายข่าวสารแบบหลายช่องทาง ฐานข้อมูลกลุ่มเป้าหมาย การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย และการให้บริการในการวัดผล พีอาร์ นิวสไวร์ได้ช่้วยให้บริษัทและองค์กรต่างๆ สื่อสารข้อมูลที่มีความสำคัญไปยังบรรดาสื่อ ลูกค้า ผู้บริหารระดับนโยบาย นักลงทุน และประชาชนทั่วไป ได้ตามกำหนดเวลาและทันต่อเหตุการณ์ เพื่อสนับสนุนในการสร้างแบรนด์ การสร้างความตระหนักรู้ การสร้างผลกระทบต่อนโยบายสาธารณะ การขับเคลื่อนยอดขาย และการระดมเงินทุน

พีอาร์ นิวสไวร์ เป็นผู้บุกเบิกในวงการอุตสาหกรรมการเผยแพร่ข่าวธุรกิจเมื่อ 55 ปีที่แล้ว โดยได้ทำการเชื่อมโยงลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายในมากกว่า 170 ประเทศและมากกว่า 40 ภาษา ผ่านทางเครือข่ายสำนักงานที่ไม่มีผู้ใดเปรียบได้ใน 16 ประเทศทั่วทั้งทวีปอเมริกาเหนือและใต้ ยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง และผ่านเครือข่ายตัวแทนสำนักข่าวชั้นนำจากทั่วโลก พีอาร์ นิวสไวร์ เป็นบริษัทในเครือของ United Business Media Limited (UBM.L) ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านสื่อธุรกิจระดับโลกที่ให้บริการระดับมืออาชีพแก่ชุมชนเพื่อการพาณิชย์ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ www.unitedbusinessmedia.com

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ:

Rachel Meranus, รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ PR Newswire โทร +1.201.360.6776 หรืออีเมล์

[email protected]

แหล่งข่าว บริษัท PR Newswire Association LLC

ติดต่อ: Rachel Meranus, รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ PR Newswire, โทร +1-201-360-6776,

อีเมล์ [email protected]

โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000306/PRNLOGO

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest