ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแห่งแจซกับ สตาร์ช และ บีตส์ บราเธอร์ส ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๓:๔๗
เตรียมดื่มด่ำไปกับบทเพลงแจซในค่ำคืนวันที่ 1 ตุลาคม 2552 ภายในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงไปกับบทเพลงอันทรงพลังที่ขับร้องและบรรเลงโดยสมาชิกทั้งเจ็ดแห่งวง สตาร์ช แจซ แบนด์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ บีตส์ บราเธอร์ส จากประเทศเนเธอร์แลนด์ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

ในขณะที่ สตาร์ช แจซ แบนด์ มีรูปแบบทางดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองซึ่งผสมผสานดนตรีแนวฟังก์ ร็อค แจซ และฮิปฮอปเข้าด้วยกันและได้เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 200 โชว์ทั่วทวีปยุโรปรวมทั้งในเทศกาลดนตรีแจซที่เมืองมอนทริโอ และเมืองเซนต์ กัลแลง นั้น ทางด้าน บีตส์ บราเธอร์ส วงดนตรีแจซที่ใช้เครื่องดนตรีสี่ชิ้นวงนี้ประกอบด้วยสามพี่น้องตระกูลบีตส์ ได้แก่ มาริอุส อเล็กซานเดอร์ และปีเตอร์ พร้อมทั้งเพื่อนอีกหนึ่งคนรับหน้าที่เป็นมือกลอง วงนี้ได้รับการยอมรับในด้านการเล่นดนตรีแจซกระแสหลัก

คอเพลงแจซอย่าลืมกาปฏิทินวันที่ 1 ตุลาคมนี้เพื่อเตือนตัวเองไม่ให้พลาดจังหวะดนตรีอันสุดเหวี่ยงจากทั้งสองวงดนตรีที่จะทำให้เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนแห่งประสบการณ์ทางดนตรีของท่านน่าจดจำไปตลอด

สำหรับผู้สนใจสามารถจองบัตรเข้าชมการแสดงได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือผ่านทาง Call Center โทร. 0-2262-3456 หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สำหรับผู้ที่จองบัตรตั้งแต่ 10 ใบขึ้นไปจะได้รับส่วนลด 10% สำหรับนักเรียน/นักศึกษาเมื่อแสดงบัตรประจำตัวนักเรียนจะได้รับส่วนลด 20% ต่อบัตรชมการแสดง 1 ใบต่อ 1 การแสดง และส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพ (สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการจองบัตรเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์)

อนึ่ง มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 11 ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บีกริม โรงแรมดุสิตธานี กลุ่มบริษัทคิง พาวเวอร์ กระทรวงวัฒนธรรม บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) เอสซีจี บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กรมประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยงานมหกรรมฯ จะจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน — 17 ตุลาคม 2552

สำหรับรายละเอียดการแสดงทั้งหมด สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokfestivals.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด

โทรศัพท์ 0-2357-1180-3 โทรสาร 0-2357-1185

คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 108 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ