SLIM UP Magazine ฉบับปลายฝนต้นหนาว พบกับ ‘ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์’

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๒๑
SLIM UP Magazine ฉบับปลายฝนต้นหนาว พบกับ ‘ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์’ สาวสวยเจ้าเสน่ห์อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 49 ที่โดดเด่นทั้งใบหน้า ผิวพรรณ รวมถึงสรีระรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็ค จนอดที่จะดึงตัวมาวาดลวดลายอวดความงดงามกับแฟชั่นโชว์บอดี้สุดสมาร์ท พร้อมด้วยบทสนทนาที่จะให้เรารู้จักกับเธอคนนี้ ทั้งเรื่องงาน ความรัก รวมถึงเคล็ดลับความงามตามแบบฉบับของสาวยุคใหม่ติดตามได้ใน Cover Story

มาถึงเนื้อหาในเล่มที่พร้อมเปลี่ยนให้คุณสวย หล่อ ดูดี มีสไตล์ เริ่มกันด้วยปัญหาโลกแตกของการลดน้ำหนักที่ไม่ได้ผลนั้นเกิดจากสาเหตุใดบ้าง อยากรู้ติดตามได้ใน Fat Alarm หลังจากรู้วิธีแล้ว ไปทำความรู้จักกับทางลัดหุ่นสวยได้ภายใน 7 วัน กับ 3 ท่าฟิตพิชิตไขมัน ใน Slim by Yourself และพลาดไม่ได้กับภาวะโรคอ้วน กับปัจจัยความเสี่ยงนำไปสู่โรคร้ายที่อันตรายถึงชีวิต มีมาฝากในคอลัมน์ D-Tell นอกจากเคล็ดลับสุขภาพดีๆ ที่มีมาให้อัพเดทกันเป็นประจำแล้ว อย่าพลาดเทคนิคการใช้ชีวิต ที่จะช่วยให้คุณมีความสุขและประสบความสำเร็จ กับบัญญัติ 10 ประการเพื่อการมีภาพลักษณ์ที่ดีในคอลัมน์ Get Smart รวมถึงวิธีคลายเหงา แนวทางแก้ปัญหาง่ายๆ ไม่ต้องกังวลใจ เมื่ออยู่คนเดียวก็ได้ ...ไม่เห็นจะต้องแคร์ หาคำตอบได้ใน Open Up

จากนั้นชวนมาอัพเดทแวดวงความสวยความงามที่มีมาฝากแบบเต็มอิ่ม ครบครันทั้งหนุ่มหล่อ สาวสวย ไม่ว่าจะเป็นทฤษฎีว่าด้วยความชรา Aging Theory รวมถึงเทคนิคถนอมดวงตาให้สวยใสตามสไตล์คนดังใน Beauty Celebrity รวมถึงปัญหาใหญ่ของผิวพรรณอย่างรอยแผลเป็น...ที่แก้ไขได้ จะด้วยวิธีอะไรหาอ่านได้ใน Skin Expert หรือสาวคนไหนที่มีแพลนจะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการทำสีผม HAIR ฉบับนี้มีไอเดียสุดเก๋กับสีผมประจำวันเกิด รับรองว่าทำแล้วเกิดๆๆๆๆ

สัมภาษณ์พิเศษฉบับนี้พบกับ ช่างผมคนดังมากความสามารถอย่าง สมศักดิ์ ชลาชล กับบทบาทของการเป็นผู้บริหาร พร้อมแนวคิดที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ติดตามได้ในคอลัมน์ VIP รวมถึงตามไปอัพเดทชีวิตสาวเซ็กซี่ประจำวงการบันเทิงที่หุ่นสวยไม่เกรงใจใครอย่าง นุ้ย - เกศรินทร์ เอกธวัชกุล อยากรู้เคล็ดลับการดูแลรูปร่าง ติดตามได้ใน Her Mode เอาใจหนุ่มๆ ไปแล้ว หันมาเอาใจสาวๆ กันบ้างกับ About Him ที่ได้ตัวหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เต๋อ -ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาพูดคุยสบายๆ กับหลายเรื่องราวที่จะทำให้เรารู้จักหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น

และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษ สมัครสมาชิกนิตยสารราย 2 ปี มูลค่า 1,200 บาท ลุ้นรับฟรี บัตรกำนัล ลดน้ำหนัก จาก Slim Up Center มูลค่า 50,000 บาท 1 รางวัล หรือสมัครสมาชิกนิตยสารราย 1 ปี มูลค่า 600 บาท ลุ้นรับฟรี บัตรกำนัล ลดน้ำหนัก จาก Slim Up Center มูลค่า 30,000 บาท และของสมนาคุณมากมายในเล่มมากมาย

ติดตามเนื้อหาเต็ม ๆ ของ SLIM UP Magazine ฉบับปก ชาม - ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ได้แล้ววันนี้ ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

คุณกนกอร ทองเคลือ (น้ำผึ้ง)

โทร.0-2696-1111 ต่อ 245

E- mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital