จังหวัดขอนแก่น จัดสัมภาษณ์พิเศษผู้ว่าราชการ จ.ขอนแก่น จัดงาน อีสาน แอนด์ มิวสิค เฟลติวัล 2009

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๒:๓๒
เนื่องจาก ทางจังหวัดขอนแก่น ได้จัดงาน อีสาน ฟู้ด แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล 2009 งานมหกรรมอาหารและดนตรีอีสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของภาค เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่นและภาคอีสาน ในวันที่ 23 - 25 ตุลาคมนี้ ณ บริเวณประตูเมือง จังหวัดขอนแก่น

โดยภายในงานจะได้พบกับการประกวดส้มตำอาหารประจำภาคอีสาน แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ส้มตำ ครีเอทีฟ และ อีสานฟิวชั่นส์ , การประกวดดนตรีที่ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นอีสาน และนอกจากนี้ยังมีบรรดาศิลปิน — ดารา ลูกอีสานอีกมากมายที่พร้อมจะมาสร้างสีสันในงานครั้งนี้ อาทิเช่น เวียร์ ศุกลวัฒน์ , โฬม พัชฎะ , รุจ เดอะสตาร์ , จุ้มจิ้ม AF1 (กิตติลักษณ์ จุลลัษเฐียร) , เจี๊ยบ วรรธนา และ DJ. ปาล์ม ฐิตวินน์ คำเจริญ ที่จะมาโชว์อาหารสูตรเด็ดของตัวเองให้ผู้เข้าชมงานได้ชิมกันอย่างใกล้ชิด ร่วมด้วยศิลปินดัง อาทิ แสตมป์ วงเซเว่นซีน , สาวมาด เมกกะแดนซ์ , ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ , สุนารี ราชสีมา

จึงขอเรียนเชิญท่านผู้สื่อข่าวหน้าการท่องเที่ยวร่วมทำข่าวและสัมภาษณ์พิเศษ นายปราโมทย์ สัจจรักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ในวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ร้าน Clara chilli (คลาร่า ชิลลี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน