“มหาดไทย” ปลื้ม ชาวกาญจนบุรีร่วมแสดงความสามัคคี พร้อมใจร่วมชมคอนเสิร์ต “คนไทยรักกัน”

ศุกร์ ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๓:๓๑
ขยายพื้นที่ความสามัคคีด้วยการจัดคอนเสิร์ต “คนไทยรัก” กันเป็นประจำทุกสองสัปดาห์ สำหรับโครงการ “ปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์” ของกระทรวงมหาดไทย ล่าสุดไปรณรงค์สร้างความสงบ สันติ สามัคคีกันที่จังหวัดกาญจนบุรี นอกจากนี้ ยังมีการแสดงจากเยาวชนในจังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย เช่น การแสดงวงดนตรีลูกทุ่ง จากโรงเรียนพนมทวนชินูปถัมภ์ การรำเทิดไท้องค์ราชันย์ จากโรงเรียนเทพมงคลรังษี และการแสดงวงดนตรีไทย

งานนี้ได้รับเกียรติจากท่าน ชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ร่วมกับนายเริงศักดิ์ มหาวินิจฉัยมนตรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี และมีการกล่าวคำปฏิญาณว่าจะรักและหวังดีต่อประเทศไทย ก่อนที่ทุกคนในงานจะร่วมร้องเพลงสดุดีมหาราชา และ เพลงสรรเสริญพระบารมีพร้อมกัน จากนั้นก็เป็นคิวของการแสดงบนเวทีจากเหล่านักแสดงและศิลปินที่มาร่วมงาน อาทิ ย้ง - ธรากร สุขสมเลิศ, บลู - เอลิกา พลอยอัมพร, ป๊อก - โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว, แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน และนักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับชาวจังหวัดกาญจนบุรีเป็นอย่างมาก

การสร้างอาณาเขตความสามัคคีครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นที่จังหวัดปทุมธานี ในวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2552 สามารถคลิกไปดูรายชื่อศิลปินและข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของโครงการ “ปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์” ได้ทาง www.thaibhumjai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้