แท่นปล่อยตัว OMEGA ใหม่พร้อมใช้งานเป็นครั้งแรกในการแข่งขัน FINA/ARENA Swimming World Cup 2009 ที่กรุงสต็อกโฮล์ม

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๔:๒๐
OMEGA ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงแท่นปล่อยตัวสำหรับกีฬาว่ายน้ำใหม่โดยจะมีการนำแท่นปล่อยตัวรุ่นใหม่นี้มาใช้ในการแข่งขัน FINA/ARENA Swimming World Cup 2009 ที่กรุงสต็อกโฮล์ม

ดีไซน์ใหม่ของแท่นปล่อยตัวนี้ประกอบด้วยคุณลักษณะที่พิเศษยิ่งกว่าในรุ่นก่อนๆ เช่น แผ่นพักเท้าที่ปรับเอียงได้ซึ่งช่วยให้นักกีฬาสามารถออกตัวในท่าย่อตัวให้ขาอยู่ด้านหลังและเข่าทำมุม 90? อันเป็นท่าที่จัดว่าเป็นเหมาะสมที่สุดในการออกตัวหลังจากนักกีฬาได้ยินเสียงสัญญาณ และแท่นปล่อยตัวนี้ได้รับการคุ้มครองโดยการจดสิทธิบัตรแล้วด้วย

แท่นปล่อยตัวนี้มีระบบตรวจจับการออกตัวแบบฟาล์วและอุปกรณ์ส่งสัญญาณเสียงเริ่มต้นการแข่งขันเพื่อให้นักกีฬาทุกคนได้ยินเสียงสัญญาณดังกล่าวในเวลาเดียวกันพอดีเช่นเดียวกันกับแท่นปล่อยตัวที่ OMEGA พัฒนาขึ้นสำหรับกีฬาประเภทลู่อื่นๆ

นักกีฬาว่ายน้ำอาชีพที่มีส่วนร่วมในการทดสอบแท่นปล่อยตัวนี้ให้การตอบรับอย่างดีมาก และแท่นปล่อยตัวนี้ก็เป็นที่ยอมรับโดย FINA แล้วด้วย

Christophe Berthaud กรรมการผู้จัดการ OMEGA Timing กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจในแท่นปล่อยตัวใหม่นี้เป็นอย่างมาก และดีใจที่ทั้ง FINA และนักกีฬาซึ่งมีโอกาสได้ทดสอบแท่นนี้ให้เราให้การยอมรับ นี่เป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญในประวัติศาสตร์อันยาวนานของการจับเวลาและ OMEGA”

OMEGA เริ่มจับเวลาการแข่งขันว่ายน้ำเป็นครั้งแรกในปี 1932 เมื่อครั้งที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จับเวลาการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ประเภทอย่างเป็นทางการ

นับตั้งแต่นั้นมา OMEGA ได้พัฒนานวัตกรรมการจับเวลาต่างๆสำหรับกีฬาว่ายน้ำอย่างต่อเนื่อง มีผลงานสำคัญได้แก่เครื่องจับเวลาการแข่งขันว่ายน้ำแบบกึ่งอัตโนมัติ, Swim Eight-O-Matic Timer ในปี 1956 และ “Touch Pads” เพื่อการจับเวลาในปี 1967 ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก

ภาพการแถลงข่าวในรูปแบบไฟล์ความละเอียดสูงที่ www.omegawatches.com/press

คำสำคัญสำหรับการค้นหาภาพเพื่อดาวน์โหลด: 20091110_starting_blocks

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%