ซัมซุง อินเตอร์เน็ต@ทีวี มอบประสบการณ์ทีวีดิจิตอลสมบูรณ์แบบ ให้ทีวีเป็นมากกว่าทีวี

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๕:๐๒
ซัมซุง อินเตอร์เน็ต@ทีวี นวัตกรรมที่พัฒนาไปอีกขั้นที่สามารถเปลี่ยนทีวีให้เป็นมากกว่าทีวี มีจุดเด่นอยู่ที่ การทำให้ทีวีสามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย สามารถติดตามข่าวสาร สาระบันเทิงจากทั้งในและต่างประเทศโดยไม่พลาดรายการทีวีโปรด

ซัมซุง อินเตอร์เน็ต@ทีวี ให้ผู้บริโภคอัพเดทสถานการณ์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทาง Online Widget บนทีวีโดยอัตโนมัติซึ่งสั่งงานได้อย่างง่ายดายจากช็อตคัทที่รีโมทคอนโทรลเพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ ยอดนิยม อาทิ วีดีโอสุดฮิตจากทั่วโลกบน YouTube ตรวจเช็คสภาพอากาศผ่านทาง AccuWeather.com อัพเดทข่าวสารจาก USA Today News รวมทั้งวิเคราะห์สาระข่าวสารและสถานการณ์ในประเทศจาก Nation Group และยังสามารถดาวน์โหลดเพิ่มหรือสร้าง Widget ขึ้นได้เองในอนาคตอีกด้วย

ซัมซุง อินเตอร์เน็ต@ทีวี เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ง่ายดายผ่านสาย LAN หรือ Wi-Fi นอกจากนี้ยังเปิดมิติใหม่ของการชมให้มีความหมายมากกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี Media 2.0 ด้วยความสามารถในการส่งผ่านคอนเทนต์สู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยเทคโนโลยี Wireless DLNA ให้ทุกการเชื่อมต่อ อาทิ การเชื่อมต่อจากคอมพิวเตอร์สู่โทรทัศน์โดยตรงเป็นไปได้ง่ายไร้ขีดจำกัด เทคโนโลยีช่องต่อ USB 2.0 ให้ทุกการส่งผ่านข้อมูลมัลติมีเดียสะดวกยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นจากกล้องดิจิตอล วิดีโอ หรือเครื่องเล่นเพลงส่งผ่านกันได้ทันที นอกจากนี้ Content Library ยังช่วยจัดเก็บเนื้อหาข้อมูลความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น คลังภาพ เกมส์ และโปรแกรมผู้ช่วยต่างๆ ที่สามารถดาวน์โหลดได้ตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง

โทรทัศน์ซัมซุงที่รองรับการทำงานอินเตอร์เน็ต@ทีวี ได้แก่ แอลอีดีทีวี ซัมซุง B8000 และ B7000, แอลซีดีทีวี ซัมซุง B750 และ B650, พลาสม่าทีวี ซัมซุง B850 และ B650 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงโทรฟรี 1-800-29-3232

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

ปริญดา นิลทจันทร์

โทร 0-2695-9169

อีเมล์ [email protected]

เวิรฟ

พรชนันท์ มงคลกุล (กิฟท์) โทร 0-2204-8223

อีเมล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ