พันธุ์ทิพย์อัดแคมเปญใหญ่ “Pantip Hot Sale 2009” สร้างเทรนด์ใหม่กระเช้าของขวัญไอที ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๔:๔๔
พันธุ์ทิพย์อัดแคมเปญใหญ่ “Pantip Hot Sale 2009”

สร้างเทรนด์ใหม่กระเช้าของขวัญไอที ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

ภายใต้แนวคิด “Pantip Big Gift Big Sale” 28 พย. — 6 ธค. นี้

นายวิษณุ หวังวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัททิพย์พัฒน อาร์เขต จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ครบรอบ 25 ปี บริษัทจึงได้ร่วมมือกับร้านค้าคอมพิวเตอร์ ไอที และ บริษัทแบรนด์ไอทีชั้นนำต่างๆ กว่า 1,500 ร้านค้าร่วมกันจัดมหกรรมลดราคาสินค้าคอมพิวเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่ ลดทั้งศูนย์การค้าฯ เพื่อร่วมฉลองเปิดแคมเปญ “PANTIP HOT SALE 2009… 25 ปีทอง ลดฉลองส่งท้ายปี” พร้อมสร้างเทรนด์ใหม่กระเช้าของของขวัญไอที เป็นทางเลือกให้ลูกค้าจับจ่ายเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้ โดยแคมเปญจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม 2552 (9 วัน) ที่สาขาประตูน้ำ สาขางามวงศ์วาน และ บางกะปิ คาดว่าเงินสะพัดภายในงาน 9 วัน รวม 3 สาขา กว่า 3,000 ล้านบาท

“สำหรับแคมเปญ Pantip Hot Sale 2009 25 ปีทอง ลดฉลองข้ามปี ในครั้งนี้จะเน้นให้ผู้ประกอบการร้านค้า เจ้าของแบรนด์สินค้าไอที ภายในศูนย์ฯ กว่า 1,500 ร้านค้า ร่วมลดราคาสินค้าทั้งศูนย์การค้าฯพร้อมกัน ทั้งพันธุ์ทิพย์ 3 มุมเมือง คือใจกลางเมืองที่สาขาประตูน้ำ ย่านนนทบุรี กรุงเทพฝั่งเหนือและตะวันตกที่สาขางามวงศ์วาน และ โซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกที่สาขาบางกะปิ นอกจากนี้ร้านค้ายังพร้อมใจตกแต่งร้านค้าตามเทศกาลปีใหม่ และเตรียมจัดเซ็ตกระเช้าของขวัญไอที ราคาสุดพิเศษ ไว้ให้เป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกสรรของขวัญมอบแด่บุคคลที่รักในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในราคาสุดพิเศษกับรายการสินค้า “ Pantip Big Gift Big Surprise Set มูลค่าเพียง 999 บาท” จากราคาเต็มอยู่ระหว่าง 1,500 — 2,000 บาท นอกจากนี้ ค่ายสินค้าไอทีแบรนด์ดังยังได้จัดกิจกรรม สินค้าลดครึ่งราคาในรายการ “ Everyday Half Price” ทุกวัน ทุกสาขา และ เพื่อร่วมฉลองส่งท้ายปีและคืนกำไรแก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ศูนย์การค้า ฯ จึงจัดโบนัสแก่นักช้อป เมื่อซื้อสินค้าครบ ทุก ๆ 500 บาท รับคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นคูปองส่วนลดเงินสด “ Pantip Cash Coupon” มูลค่า 999 บาท โดยจับแจกทุกวัน นอกจากนี้คูปองที่พลาดโอกาสยังมีสิทธิ์ลุ้นรถยนต์เป็นรางวัลที่ 1 ลุ้นกระเช้าของขวัญไอที มูลค่ารางวัลละ 15,000 บาทอีก 3 รางวัล และ ลุ้นร่วมถ่ายภาพสวยเก๋ที่ร้านImagine มูลค่า 10,000 บาท อีก 10 รางวัล พร้อมของรางวัลและของสมนาคุณอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เตรียมไว้สำหรับแคมเปญส่งท้ายปีนี้” นายวิษณุ กล่าว

นายวิษณุ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากโปรโมชั่นโดนใจต่าง ๆ ที่กล่าวไปแล้ว ศูนย์การค้าฯยังได้เตรียมมอบความบันเทิงให้กับลูกค้าในโอกาสครบรอบ 25ปี อาทิ :

- กิจกรรมเปิดตัววันเสาร์ ที่ 28 พย. กับกิจกรรม “Pantip 25th Anniversary’ Fash Show” เป็นการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษโดยดารานักแสดงชื่อดัง “น้องรถเมล์ คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ (สาขาประตูน้ำเวลา ประมาณ 13.30 น.), ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท (สาขางามวงศ์วาน เวลาประมาณ 15.00 น.) และ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล (สาขาบางกะปิ เวลาประมาณ 18.00 น.)

-- วันอาทิตย์ ที่ 6 ธค. Meet & Greet และสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต “รุจ The Star (สาขางามวงศ์วาน เวลาประมาณ 18.00 น.) , บอย พิษณุ AF2 (สาขาประตูน้ำ เวลา ประมาณ17.00 น.) และ แจ๊ค เมธัท AF4 (สาขาบางกะปิ เวลาประมาณ 16.00 น.)”

- และทุกวันพบกับกิจกรรมความรู้แลความบันเทิง อาทิ กิจกรรมเทคโนโลยีจากเยาวชนนักศึกษาความสามารถระดับประเทศ กับสุดยอด Brand’s Gen, กิจกรรมพิเศษ ร่วมประมูลสินค้าไอที เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนช่วยเหลือน้องๆผู้ด้อยโอกาสกับโครงการ “พันธุ์ทิพย์ เพื่อน้อง” ในราคาเริ่มต้นประมูลเพียง 1 หรือ 99 บาท

- เพิ่มอำนาจซื้อแก่ท่านลูกค้าโดยการมอบเอกสิทธิ์เหนือใครสำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต

บัตรเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า คาร์ด

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่อนชำระสินค้าตั้งแต่ 0 %และรับเงื่อนไขพิเศษ อื่นๆ จากการใช้จ่ายซื้อสินค้าผ่านบัตรเฟิร์สช้อยส์ ภายในงานนี้เท่านั้นอาทิเช่น

- ผ่อนนาน 12 เดือน โดย 0%ใน 3 เดือนแรก เดือนต่อไปจนถึงเดือนที่ 12 ดอกเบี้ย 0.99%

- ดอกเบี้ย 0.79%ต่อเดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 10,000 บาทขึ้นไปรับของ Premiumต่าง ๆ มากมาย - รับ Double Coupon สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่ายบัตร First Choice ทุก 500 ขึ้นไปรับCoupon ลุ้นรถยนต์กับ Pantip Hot Sale เพิ่มอีก 1 ใบ เป็นต้น

(ทั้งนี้เงื่อนไขการร่วมรายการให้เป็นไปตามที่บัตรสินเชื่อเฟิร์สช้อยส์ กำหนดและโปรดสอบถามรายละเอียดได้บริเวณบูธเฟิร์สช้อยส์ภายในงาน)

บัตร KBank Smart Pay

อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะในงาน Pantip Hot Sale สำหรับลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเต็มจำนวนหรือแบ่งชำระผ่านบัตร KBank Smart Pay 0 % สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไข พร้อม รับบัตรกำนัล 1Carrefour Vocher ตามเงื่อนไข นอกจากนี้ พิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตร KBank จะได้รับ CD Leather Box มูลค่ากล่องละ 1,290 บาท (ของมีจำนวนจำกัด) (ทั้งนี้เงื่อนไขการร่วมรายการให้เป็นไปตามที่บัตรสิน KBank Smart Pay กำหนดและโปรดสอบถามรายละเอียดได้บริเวณบูธKBang Smart Payภายในงาน)

โดยในการนี้ จึงขอเชิญชวนลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่านร่วมช้อปสินค้าคอมพิวเตอร์และไอที และเลือกสรรกระเช้าของขวัญไอที ราคาสุดพิเศษมอบแด่บุคคลที่ท่านรักได้ ภายในงาน Pantip Hot Sale 2009 ระหว่างวันที่ 28 พย.- 6 ธค นี้ ที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ งามวงศ์วาน และ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4