อาวียองซ์ ฉลองความสำเร็จอีกก้าวขั้น แก่ Regional Executive Business Associate คนใหม่ รหัสที่ 2 ในประวัติศาสตร์

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๕:๔๑
อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมี่ยม นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน U — Success Day มอบประกาศนียบัตรพร้อมประดับเข็มเกียรติยศผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ตั้งแต่ระดับ Senior Business Associate ขึ้นไป รวมกว่า 120 รหัส พร้อมยินดีกับความสำเร็จของ อภิวัชร์ วิบูลย์วัฒนกุล — สถาพร อมรวรพักตร์ Regional Executive Business Associate (REBA) รหัสที่ 2 ของอาวียองซ์ อย่างอลังการ ณ หอประชุมมหิศร อาคารไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า

บริเวณหน้างาน อบอุ่นไปด้วยเหล่าผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ที่มาร่วมแสดงยินดีกับ Regional Executive Business Associate (REBA) รหัสใหม่ และผู้ขึ้นปรับตำแหน่งใหม่ โดยต่างถ่ายภาพที่ระลึกกับแกลอรี่ภาพความสำเร็จของ อภิวัชร์ วิบูลย์วัฒนกุล — สถาพร อมรวรพักตร์ Regional Executive Business Associate (REBA) ที่ตั้งเรียงรายอยู่หน้างาน ก่อนเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญ ที่ได้รับเกียรติจาก แม่ทัพหญิงอาวียองซ์ สุชาดา ธีรวชิรกุล มากล่าววิสัยทัศน์และแสดงความยินดีว่า “ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับคุณอภิวัชร์ วิบูลย์วัฒนกุล และคุณสถาพร อมรวรพักตร์ Regional Executive Business Associate (REBA) รหัสใหม่ รหัสที่ 2 ของอาวียองซ์ ได้รู้จัก 2 ท่านนี้เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ซึ่งขณะนั้นอาวียองซ์เพิ่งก่อตั้ง มีสินค้าไม่เกิน 50 รายการ มีอาวียองซ์ช็อปเพียง 1 แห่งที่สีลมคอมเพล็กซ์ แตกต่างกับปัจจุบันที่มีสินค้ามากว่า 200 รายการ และอาวียองซ์เกือบ 40 แห่ง ทั่วประเทศ จึงต้องขอชื่นชมว่า ผู้นำในเวลานั้นต้องมีศรัทธาอย่างมากในการทำงาน มีความพยายามสูง ที่ได้ร่วมกันก่อร่างสร้างตัวมาด้วยกันโดยตลอด ต้องขอชื่นชมในความไม่ย่อท้อและยินดีด้วยจากใจจริง ฉะนั้น ผู้ร่วมธุรกิจในยุคใหม่ขอให้มั่นใจได้เลยว่าความสำเร็จอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจุบันอาวียองซ์มีความพร้อมในทุกด้านเพื่ออำนวยความสะดวกด้านธุรกิจ”

บรรยากาศในงานดำเนินไปด้วยความยินดี ของผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ที่ปรับตำแหน่งใหม่ โดยทยอยขึ้นรับใบประกาศเกียรติคุณและเข็มเกียรติยศจากผู้บริหารอาวียองซ์อย่างอบอุ่น เป็นกันเอง โดยไฮไลท์ก่อนปิดท้ายงาน เป็นพิธีประดับเข็มเกียรติยศแก่ อภิวัชร์ วิบูลย์วัฒนกุล — สถาพร อมรวรพักตร์ โดยได้เปิดตัว Regional Executive Business Associate (REBA) รหัสใหม่อย่างอลังการ สมเกียรติด้วยวงดุริยางค์บรรเลงเพลง นำผู้ประสบความสำเร็จ เดินทางสู่เวทีอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง และยังได้รับฟังแนวคิดดีๆ ในการทำงานเพื่อความสำเร็จ จาก อภิวัชร์ วิบูลย์วัฒนกุล เป็นตัวแทนมากล่าวว่า “คนจะประสบความสำเร็จ ต้องเกิดจากการแสวงหาโอกาส ผมเคยทำงานประจำ มีกินมีใช้ แต่ไม่เหลือให้เก็บ จึงเข้าหาธุรกิจเครือข่ายเพื่อหารายได้เสริม แต่ก็ต้องผิดหวังหลายครั้ง จึงเบนเข็มมาเปิดสำนักงานตรวจสอบบัญชีของตัวเอง ซึ่งก็ทำให้หวนคิดเรื่องอิสระทางเวลา และมองหาธุรกิจเครือข่ายอีกครั้งกับอาวียองซ์ ซึ่ง 8 ปีที่ผ่านมา ได้มาพบและพูดคุยกับคุณสุชาดา เห็นวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่น ความจริงใจของผู้บริหาร และระบบที่ยุติธรรม แม้หลายอย่างในเวลานั้นยังไม่พร้อมนัก แต่ผมมีความศรัทธาเกิดขึ้นในใจ และตัดสินใจลงมือทำ ภายใต้หัวใจของความสำเร็จ 5 ประการ คือ 1.คิดใหญ่ คือ วางแผนงานล่วงหน้า 2.คิดบวก พยายามความคุมความรู้สึกให้อยู่ทางสายกลาง ได้ดีก็อย่าดีใจเวอร์ เวลาเสียใจก็ไม่รู้สึกล้มเหลว 3.ลงมือทำ อย่างตั้งใจจริงด้วยความศรัทธาต่อตัวเอง และทุกอย่างรอบตัว 4.คิดในฐานะเจ้าของธุรกิจ เพราะเวลาอะไรที่เป็นของเราก็มักจะดูแลได้ดีกว่า 5.คิดแบบชนะ คือ ตั้งใจจริง ทำให้ได้อย่างที่คิดไว้ และตอบแทนให้ผู้อื่นด้วย ซึ่งปัจจุบันอาวียองซ์ก็ได้ตอบแทนผมเช่นกัน ทั้งด้านการเงิน มีรายได้รวมกว่า 30 ล้าน บ้าน รถยนต์ กิจการส่วนตัว รวมถึงอาวียองซ์ช็อปที่พิษณุโลกและเพชรเกษม ตลอดจนมิตรภาพดีๆ ที่มีให้กันอย่างอบอุ่นไม่เหมือนที่อื่นๆ และได้ท่องเที่ยวต่างประเทศแบบวีไอพีรวมกว่า 17 ประเทศทั่วโลก”

ปิดท้ายงานด้วยภาพหมู่ของชาวอาวียองซ์ ที่มายินดีอย่างพร้อมเพรียงกัน และพบกันในเวทีแห่งความสำเร็จ U-Success Day ในครั้งต่อไปเดือนธันวาคม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด

โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547 คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4