CEVA ได้รับรองมาตรฐานจาก TAPA (Transported Asset Protection Association)

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๗:๒๕
CEVA Logistics ผู้ให้บริการจัดการด้านซัพพลายเชนชั้นนำระดับโลก ได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดจาก TAPA (Transported Asset Protection Association) ซึ่งการรับรองมาตรฐานดังกล่าวเน้นในส่วนของการบริการที่ศูนย์กระจายสินค้าสำเร็จรูปของ CEVA ที่จังหวัดอยุธยา ประเทศไทย

มาตรฐานความปลอดภัยดังกล่าว สะท้อนถึงมาตรฐานขั้นสูงด้านความปลอดภัยของ CEVA สำหรับศูนย์กระจายสินค้าที่ใช้เก็บสินค้าที่มีมูลค่าสูง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการผ่านกระบวนการตรวจสอบการรับรองมาตรฐานในครั้งนี้ ปัจจัยที่ส่งผลให้ CEVA ผ่านการประเมินมาตรฐานในครั้งนี้คือ การควบคุมสถานที่ทำงาน การเก็บบันทึกข้อมูล กระบวนการทำงานและการกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบของพนักงานอย่างเข้มงวด

CEVA มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการแก่ภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในประเทศไทยมาเป็นเวลาหลายปี โดยการบริหารจัดการ “ศูนย์กลางเขตปลอดอากรที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง” ที่นิคมอุตสาหกรรม ไฮ-เทค พาร์ค จังหวัดอยุธยา ซึ่งเป็นหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมที่สำคัญในการปฏิบัติงาน ณ นิคมอุตสาหกรรมแห่งนี้ CEVA ให้บริการลอจีสติกส์อย่างครบวงจรแก่ลูกค้าภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยี พร้อมทั้งการเชื่อมต่อบริการไปยังทั่วโลก นอกจากนี้ CEVA ยังมีเครือข่ายทั่วประเทศที่สามารถเชื่อมต่อไปยังนิคมอุตสาหกรรมหลักอื่น ๆ, ท่าเรือแหลมฉบัง และที่สนามบินสุวรรณภูมิ

มร. วินเฟรด คิสบี้ กรรมการผู้จัดการ CEVA Logistics ประเทศไทย กล่าวว่า “TAPA มีบทบาทสำคัญต่ออุตสาหกรรมของเราอย่างสูง สำหรับลูกค้าของเรา มาตรฐานรับรองความปลอดภัยนี้พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในด้านการรักษาความปลอดภัยและการปกป้องสินค้าของลูกค้าของเรา ด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และยังเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราเพื่อนำเสนอบริการและโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยี”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์

กษมา ทิพย์บำรุง/ วรางคณา พวงศิริ

โทร. 0 2653 2717-9 แฟกซ์ 0 2653 2720

อีเมล: [email protected] / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ