FHM ตอกย้ำที่หนึ่ง จัด 2 แคมเปญสุดฮอท! GND 2010 และ Girls on the sofa on tour SEASON II

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๖:๕๗
อุ่นเครื่องให้ไออุ่นความร้อนได้ลุกโชนกับ 2 แคมเปญสุดฮอท! ที่ใครต่อใคร (โดยหนุ่มๆ) รอคอยของ นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง ทั้งแคมเปญร้อนแรงที่ต่างเป็นที่พูดถึงจนวินาทีนี้กับแคมเปญ FHM Girls on the sofa on tour SEASON II โซฟาที่เร่าร้อนที่สุดของเมืองไทย พร้อมล้วงลึกทุก ความลับ! เฉลยหมดทุกเรื่องราว...ที่หนุ่มๆ อยากรู้กันอย่างหมดเปลือก และสิทธิ์พิเศษของหนุ่มๆ กับการ ค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่!!! FHM GIRLS NEXT DOOR 2010

ต้องบอกก่อนเลยว่าแคมเปญ FHM Girls on the sofa on tour ได้รับการต้อนรับจากหนุ่มๆ เป็นอย่างดีไม่แพ้แคมเปญอื่นๆ ของ นิตยสาร FHM ที่ประสบความสำเร็จและโดนใจตอบทุกความต้องการของหนุ่มๆ และในปีนี้ นิตยสาร FHM พร้อมเปิดแคมเปญ FHM Girls on the sofa on tour SEASON II ล้วงลึกความลับร้อนของสาวๆ ทั่วประเทศ กันอีกครั้ง กติกาแสนง่ายเพียงคุณเป็นสาวเซ็กซี่ มีความมั่นใจ ร้อนแรงและกล้า! เผยเรื่องราวสุดเร่าร้อน ประเดิมครั้งแรก! ภาคเหนือ วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2552 พบกันที่ ร้าน Warm Up Cafe จ.เชียงใหม่

ส่วนแคมเปญ ค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่!!! FHM GIRLS NEXT DOOR 2010 เดินเครื่องโรดโชว์ปลุกกระแสความร้อน! ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้น! เท่านั้น...ให้ต่อเนื่องอย่างไม่รอช้า ซึ่งจะเดินทางไปหาหนุ่มๆ และแฟนๆ ทุกคน ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. 52 นี้ เจอกันที่ ร้าน Butter Butter รัชดา (หลัง Esplanade)

ติดตามความร้อนแรงของทั้ง 2 แคมเปญสุดฮอท! ได้ทาง นิตยสาร FHM หรือ www.fhm.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม