ขอเชิญร่วมงาน “12 ปี หลักสี่ของเรา”

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๖:๕๑
นางสาวอมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ กทม. แจ้งว่า สำนักงานเขตหลักสี่ จะจัดงาน “12 ปี หลักสี่ของเรา” ในวันที่ 21 พ.ย. 52 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 12 ปี ของการก่อตั้งสำนักงานเขตหลักสี่ โดยกำหนดจัดงานระหว่างเวลา 06.00-11.00 น. ณ สำนักงานเขตหลักสี่ ภายในงานฯ มีกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย พิธีถวายสักการะศาลพระภูมิและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเขตฯ พิธีสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการลูกจ้างสำนักงานเขตหลักสี่ รวมทั้งเป็นการทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่ผู้มีอุปการคุณและบุคลากรสำนักงานเขตหลักสี่ ที่ล่วงลับไปแล้ว พิธีมอบโล่แก่ผู้ให้การสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของเขตฯ พิธีมอบของที่ระลึก “ข้าราชการที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการเคียงคู่กับ 12 ปี สำนักงานเขตหลักสี่” ซึ่งเป็นข้าราชการ ลูกจ้างที่ปฏิบัติราชการในสังกัดสำนักงานเขตหลักสี่มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเขตฯ พิธีตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ซึ่งคณะสงฆ์จะมอบข้าวสาร อาหารแห้งจากการบิณฑบาตให้แก่ลูกจ้าง คนงานสำนักงานเขตหลักสี่ นักการ ภารโรง และลูกจ้างของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตหลักสี่ จากนั้นจะเป็นการบำเพ็ญประโยชน์ด้วยการปลูกต้นไม้บริเวณ ถ.มีสุข เขตหลักสี่ เพื่อสร้างความร่มรื่นสวยงามให้แก่พื้นที่เขตฯ ทั้งยังเป็นการสนองนโยบาย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ให้ทุกหน่วยงานปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียว ทั้งนี้เขตฯ ได้เรียนเชิญดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในงาน สำหรับผู้ร่วมงานฯ นอกจากผู้บริหารเขตหลักสี่ ผู้บริหารโรงเรียนในสังกัด ข้าราชการ ลูกจ้างสำนักงานเขตหลักสี่ นักการ ภารโรง และลูกจ้างของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตหลักสี่แล้ว เขตฯ ได้เรียนเชิญผู้เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการเขตหลักสี่ทุกท่าน พร้อมทั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขตพื้นที่ 4 สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหลักสี่ สมาชิกสภาเขตหลักสี่ สภาวัฒนธรรมเขตหลักสี่ ผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชนในพื้นที่เขตหลักสี่ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 12 ปีเขตหลักสี่ด้วย

อนึ่งสำนักงานเขตหลักสี่ได้ก่อตั้งขึ้นตามประกาศกระทรวงมหาดไทย เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 40 และได้เริ่มให้บริการประชาชนเมื่อวันที่ 21 พ.ย. ปีเดียวกัน โดยตั้งอยู่ที่ 999 ซ.แจ้งวัฒนะ 10 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ โทร. 0 2982 2081-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital