สนามการแข่งขันเทควันโดเพื่อเด็กปฐมวัย

ศุกร์ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๐๘:๔๕
โครงการแข่งขันกีฬาเทควันโดเพื่อเด็กปฐมวัย ปฐมอาตม์๑ จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2552 ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ขอเชิญชวนโรงเรียนที่ต้องการส่งเสริมกีฬาเทควันโดสำหรับเด็ก เขียนหนังสือเพื่อรับการพิจารณาคัดเลือกมอบสนามการแข่งขัน

เทควันโดเพื่อเด็กปฐมวัย ให้แก่โรงเรียนที่มีความประสงค์จะนำไปเป็นครุภัณฑ์ ประกอบการเรียน การสอน การพัฒนาการทางด้านการเรียนรู้ต่อไป โดยคณะกรรมการจะพิจารณามอบสนามให้แก่โรงเรียนในชนบทที่ห่างไกลและขาดแคลน แต่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาจัดระบบการเรียนการสอนให้แก่นักเรียนอย่างจริงใจและจริงจัง ซึ่งคณะกรรมการและผู้สนับสนุนสนามกีฬาในการแข่งขัน จะเดินทางไปมอบให้ด้วยตนเอง และเยี่ยมเยียนนักเรียน พร้อมทั้งนำเกมส์ การแสดง และอาหารกลางวันไปเลี้ยงให้แก่เด็กๆ ด้วย โดยเขียนจดหมายชี้แจงชื่อและประวัติโรงเรียนอย่างละเอียด จุดมุ่งหวังในการพัฒนาเด็กนักเรียนในโรงเรียน และรูปถ่ายสถานที่ที่จะนำสนามไปปู หรือสถานที่เก็บรักษาให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้ แล้วนำส่งมายัง กองการจัดงาน การแข่งขันเทควันโดเพื่อเด็กปฐมวัย ปฐมอาตม์๑ จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2552 เลขที่ 67/5 ซอยศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์1 ถนนแฮปปี้แลนด์สาย1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2552

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้