ภาพข่าว: ฮาร์ดร้อค คาเฟ กรุงเทพฯ บริจาครายได้จากโครงการต่อต้านภัยมะเร็งเต้านมเพื่อการกุศล Pinktober 2009 ให้กับมะเร็งวิทยาสมาคมแห่งประเทศไทย

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๔:๒๘
เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายเจมส์ ชุง (คนที่4จากซ้าย-แถวบน)ผู้จัดการทั่วไป ฮาร์ดร้อค คาเฟ กรุงเทพฯ เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคจำนวนทั้งหมด 45,000 บาท ให้กับอาจารย์นายแพทย์ธัช อธิวิทวัส (คนที่5จากซ้าย-แถวบน) ผู้เชี่ยวชาญสาขาโรคมะเร็งวิทยาและเคมีบำบัด กรรมการกลางจากมะเร็งวิทยาสมาคมแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นตัวแทนรับมอบรายได้ที่มาจากกิจกรรมโครงการต่อต้านภัยมะเร็งเต้านมเพื่อการกุศล Pinktober 2009 ที่ฮาร์ดร้อค คาเฟได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา ด้วยการหักรายได้ 15% จากการจำหน่ายสินค้าที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อนำรายได้เป็นกองทุนให้กับมะเร็งวิทยาสมาคมแห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรมให้ความรู้ประชาชนทางด้านโรคมะเร็งต่อไป ภายในงานมีดีเจนุ่น ธมลวรรณ จากโอเคฮ๊อต และดีเจ เจ พรรษวัตร์ จากคลื่น 105.5 อีซี่เอฟเอ็ม ดีเจปอนด์ ณัฐา, อ้อน ลักคณา และ จอย ชลธิชา จากคลื่น95.5 เวอร์จิ้น ฮิตส์ และกรรณิการ์ ซายน์ ดีเจจากคลื่นทรูร่วมสละเวลาให้ความบันเทิงและร่วมเป็นสักขีพยาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน
๑๖:๕๑ realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง realme 12 5G และ realme 12X 5G
๑๖:๔๕ งานช้อปคุ้มค่าเพื่อบ้าน FURNITURE LIVING DESIGN 2024@BITEC
๑๖:๓๑ แซนดี้กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ Super Car GT3 อีกครั้ง
๑๖:๕๖ อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนนักชิมมาปลดล็อคความอร่อยกับเช็ตเมนูอาหารนานาชาติรังสรรค์โดยเชฟภิญโญ เพชรหยอย
๑๖:๕๕ หน้าร้อนประเทศไทย แตะ 45 องศา เปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่ อาจเป็นวิธีดับร้อนดีกว่าที่คิด