สถานเอกอัครราชทูตเดนมาร์กขอเชิญเข้าฟัง นิทรรศการเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม และการอนุรักษ์พลังงาน

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๕:๐๔
สถานเอกอัครราชทูตเดนมาร์กในกรุงเทพฯ จะจัดงานสัมมนาและนิทรรศการเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้ชื่อ “งานนิทรรศการไทย — เดนมาร์ก เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและที่พักอาศัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552 ตั้งแต่เวลา 08.30 น — 16.30 น. ณ. โรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้สนใจด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม และการลดพลังงาน นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ และหน่วยงานราชการ และบริษัทสนใจเข้าฟังฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมบริการอาหารกลางวัน และชา กาแฟ กรุณาสำรองที่นั่งที่ คุณเพื่อนใจ โพธิ์พะเนาว์ 081-257-7679 หรือคุณกอบแก้ว 086-324-1316 หรือ 083-980-8938 ในเวลาราชการ ภายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2552

“งานนิทรรศการไทย — เดนมาร์ก เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและที่พักอาศัย” จะแสดงตัวอย่างความร่วมมือทางด้านพาณิชย์ระหว่างไทย — เดนมาร์ก ตลอดจนผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการพัฒนาจากโครงการความร่วมมือทางธุรกิจสิ่งแวดล้อม (Partnership Facility Programme) ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจากองค์กรด้านการพัฒนาระหว่างประเทศแห่งเดนมาร์ก (Danish International Development Agency: DANIDA) ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา โดยเป้าหมายของโครงการดังกล่าวคือการลดมลพิษและผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อมโดยผ่านการถ่ายทอดความรู้และเทคโนโลยีสีเขียวที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมและพลังงาน อาทิ เทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์, การใช้เชื้อเพลิงชีวภาพ, ระบบบำบัดน้ำเสียที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม, การลดการใช้กระแสไฟฟ้า, บ้านประหยัดพลังงาน, เครื่องจักรในการแปรรูปกุ้งและปลาที่ช่วยลดการใช้น้ำ และสารเคมี และการรีไซเคิลขยะอินทรีย์

สำหรับงานนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 300 คนจากหลากหลายองค์กรทั้งในส่วนราชการ การศึกษา และนักธุรกิจที่มีความสนใจในเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยมี ฯพณฯ นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานของประเทศไทยและ ฯพณฯ มิคาแอล ซเติร์นแบร์ก เอกอัครราชทูตเดนมาร์กประจำประเทศไทยร่วมเปิดงาน

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

คุณเพื่อนใจ โพธิ์พะเนาว์

Absolute Mind Co., Ltd.

Tel: 02-933-9770

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ