ฮาร์ลควินประกาศมอบลิขสิทธิ์ตีพิมพ์นวนิยายแนวโรแมนซ์ในประเทศไทยให้กับสมใจบุ๊คส์

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๐๙:๑๖
บริษัทยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องในตลาดเอเชีย

ฮาร์ลควิน เอนเตอร์ไพรส์ ลิมิเต็ด (Harlequin Enterprises Limited) (www.eHarlequin.com) สำนักพิมพ์ผู้พิมพ์นวนิยายรักสำหรับผู้หญิงรายใหญ่ของโลก ประกาศว่า บริษัทได้มอบลิขสิทธิ์ในประเทศไทยให้กับสำนักพิมพ์ สมใจ บุ๊คส์ (Sommjai Books Co., Ltd.) ในเครือสำนักพิมพ์ คริสตัล พับลิชชิ่ง (Crystal Publishing) ซึ่งเป็นผู้พิมพ์นวนิยายแปลโรแมนติกของเมืองไทย

(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20090209/NY68266LOGO )

“เรารู้สึกยินดีที่จะได้ร่วมงานกับสมใจ บุ๊คส์ ในประเทศไทย” ดอนน่า เฮย์ส ซีอีโอบริษัท ฮาร์ลควิน เอนเตอร์ไพรส์ ลิมิเต็ด กล่าว “นักอ่านชาวไทยจำนวนมากเป็นแฟนหนังสือของฮาร์ลควิน เราจึงรู้สึกยินดีมากที่ได้ตอบสนองความต้องการของนักอ่านที่ชื่นชอบนวนิยายสำหรับผู้หญิง”

สมใจ บุ๊คส์ จะเริ่มตีพิมพ์หนังสือของฮาร์ลควินตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป โดยในปีแรกจะมีการตีพิมพ์หนังสือถึง 144 เรื่องภายใต้โลโก้และเครื่องหมายการค้าของฮาร์ลควิน ทั้งนี้ สมใจ บุ๊คส์ มีสิทธิตีพิมพ์หนังสือของฮาร์ลควินไปทั่วโลกในภาษาไทย

ฮาร์ลควินตระหนักว่าตลาดเอเชียมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ดังนั้นในปี 2551 บริษัทจึงเปิดสำนักงานในมุมไบ ประเทศอินเดีย เพื่อตีพิมพ์และจัดจำหน่ายหนังสือในประเทศ นอกจากนั้นตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมาบริษัทยังลงนามมอบลิขสิทธิ์หนังสือให้กับบริษัทในมาเลเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมีการมอบลิขสิทธิ์ไปแล้วถึง 15 ประเทศ

เกี่ยวกับ ฮาร์ลควิน เอนเตอร์ไพรส์

ฮาร์ลควิน เอนเตอร์ไพรส์ ลิมิเต็ด เป็นสำนักพิมพ์ผู้พิมพ์นวนิยายรักสำหรับผู้หญิงรายใหญ่ของโลก โดยตีพิมพ์หนังสือ 28 ภาษาและจัดจำหน่ายในตลาด 114 แห่งทั่วโลก บริษัทตีพิมพ์หนังสือกว่า 110 เรื่องต่อเดือน และตีพิมพ์หนังสือของผู้เขียนกว่า 1,100 คนจากทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานสาขาใน 17 ประเทศ ซึ่งรวมถึงในโตรอนโต นิวยอร์ก และลอนดอน ทั้งนี้ ฮาร์ลควิน เอนเตอร์ไพรส์ ลิมิเต็ด เป็นบริษัทในเครือ ธอร์สตาร์ คอร์ปอเรชั่น (Torstar Corporation) (http://www.torstar.com) ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตรอนโต ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.eHarlequin.com หรือ press.eHarlequin.com

เกี่ยวกับ สมใจ บุ๊คส์

สมใจ บุ๊คส์ เป็นบริษัทในเครือคริสตัล พับลิชชิ่ง ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะจัดพิมพ์หนังสือของฮาร์ลควินในประเทศไทย โดยคริสตัล พับลิชชิ่ง(www.crystal-publishing.com) เป็นสำนักพิมพ์นวนิยายโรแมนติกแถวหน้าของเมืองไทยซึ่งได้รับสิทธิแปลและตีพิมพ์หนังสือกว่า 250 เรื่องของสำนักพิมพ์และนักเขียนจากอเมริกาเหนือ

แหล่งข่าว: ฮาร์ลควิน เอนเตอร์ไพรส์ ลิมิเต็ด

ติดต่อ:

ดอน ลูซีย์

นักเขียนอาวุโส

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทร: +1-416-445-5860

อีเมล: [email protected]

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ