สถานเอกอัครราชทูตเดนมาร์กขอเชิญเข้าฟัง นิทรรศการเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม และการอนุรักษ์พลังงาน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 26 พฤศจิกายนนี้

จันทร์ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๒:๑๔
สถานเอกอัครราชทูตเดนมาร์กในกรุงเทพฯ จะจัดงานสัมมนาและนิทรรศการเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้ชื่อ “งานนิทรรศการไทย — เดนมาร์ก เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและที่พักอาศัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552 ตั้งแต่เวลา 08.30 น — 16.30 น. ณ. โรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้สนใจด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม และการลดพลังงาน นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ และหน่วยงานราชการ และบริษัทสนใจเข้าฟังฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมบริการอาหารกลางวัน และชา กาแฟ กรุณาสำรองที่นั่งที่ คุณเพื่อนใจ โพธิ์พะเนาว์ 081-257-7679 หรือคุณกอบแก้ว 086-324-1316 หรือ 083-980-8938

ในเวลาราชการ ภายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2552

“งานนิทรรศการไทย — เดนมาร์ก เทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและที่พักอาศัย” จะแสดงตัวอย่างความร่วมมือทางด้านพาณิชย์ระหว่างไทย — เดนมาร์ก ตลอดจนผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการพัฒนาจากโครงการความร่วมมือทางธุรกิจสิ่งแวดล้อม (Partnership Facility Programme) ซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจากองค์กรด้านการพัฒนาระหว่างประเทศแห่งเดนมาร์ก (Danish International Development Agency: DANIDA) ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา โดยเป้าหมายของโครงการดังกล่าวคือการลดมลพิษและผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อมโดยผ่านการถ่ายทอดความรู้และเทคโนโลยีสีเขียวที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมและพลังงาน อาทิ เทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์, การใช้เชื้อเพลิงชีวภาพ, ระบบบำบัดน้ำเสียที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม, การลดการใช้กระแสไฟฟ้า, บ้านประหยัดพลังงาน, เครื่องจักรในการแปรรูปกุ้งและปลาที่ช่วยลดการใช้น้ำ และสารเคมี และการรีไซเคิลขยะอินทรีย์

สำหรับงานนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 300 คนจากหลากหลายองค์กรทั้งในส่วนราชการ การศึกษา และนักธุรกิจที่มีความสนใจในเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยมี ฯพณฯ นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานของประเทศไทยและ ฯพณฯ มิคาแอล ซเติร์นแบร์ก เอกอัครราชทูตเดนมาร์กประจำประเทศไทยร่วมเปิดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์