ไทยเบฟ — DFM 99.5 ร่วมด้วยช่วยกัน — ชาวพระนคร ระดมมวลชน 1,000 คน ทำความสะอาดคลองคูเมืองเดิม สร้างรอยยิ้มให้ชุมชน

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๒๔
บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ DFM 99.5 ร่วมด้วยช่วยกัน ร่วมกับ ชาวพระนคร สำนักระบายน้ำ และสำนักงานเขตพระนคร กว่า 1,000 คน จัดกิจกรรม “ชุมชนดีมีรอยยิ้ม” ครั้งที่ 5 ทำความสะอาดคลองคูเมืองเดิม โดยมี ฯพณฯนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นประธานในพิธี กล่าวและตีฆ้องเปิดงาน พร้อมทั้งร่วมฉีดน้ำทำความสะอาดเขื่อนคลองคูเมืองเดิม บริเวณ สวนหย่อมพระแม่ธรณีบีบมวยผม ถ.ราชดำเนินใน เขตพระนคร กรุงเทพฯ

นายอนุชิต จุรีเกษ ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรม “ชุมชนดีมีรอยยิ้ม” เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน) และ สถานีวิทยุ DFM 99.5 ร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์แก่ชุมชนในกรุงเทพมหานคร ส่งเสริมให้เกิดความรัก สามัคคี สนับสนุนและขยายเครือข่ายคนทำดี ให้ชุมชนเกิดความเข้มแข็ง และกล่าวถึงความสำเร็จของการจัดกิจกรรม “ชุมชนดีมีรอยยิ้ม” 4 ครั้งที่ผ่านมาว่า ได้รับความร่วมมือจากประชาชนและองค์กรต่าง ๆ ในการใส่ใจและช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ดูแลรักษาคูคลองในชุมชนของตนเอง โดยกิจกรรมครั้งที่ 5 นับเป็นกิจกรรมปิดท้ายปี 2552 ดำเนินกิจกรรมทำความสะอาดคลองคูเมืองเดิม พื้นที่เขตพระนคร คน ซึ่งเป็นคลองระบายน้ำหลัก ในพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ ถือได้ว่าเป็นแหล่งอนุรักษ์การท่องเที่ยว มีชาวชุมชน, นักเรียน — นักศึกษา ในพื้นที่, อาสาสมัคร, เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง, ตำรวจ, นักศึกษาวิชาทหาร, ทหาร จาก กองทัพภาคที่ 1, เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตพระนคร, สำนักการระบายน้ำ จำนวน 1,045 คน ร่วมกันเก

็บขยะในคลองคูเมืองเดิม ขัดล้างเขื่อน และทำความสะอาดทางเดินเท้าบริเวณโดยรอบสนามหลวง และบริเวณใกล้เคียง

ทั้งนี้ นายอนุชิต จุรีเกษ ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.เอ็น.เอ็น.เรดิโอ จำกัด ยังร่วมกันมอบอุปกรณ์ทำความสะอาดให้แก่ ฯพณฯนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบต่อสำนักการระบายน้ำ และชุมชน สำหรับใช้ในการปรับภูมิทัศน์ และสุขอนามัยที่ดีของชุมชนต่อไป.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-730-2400 ต่อ 51019-22 กิจกรรมพิเศษและประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้