ถึงเวลาเลือกสวย แบบปาร์ตี้เกิร์ล

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๒๒
มนต์ขลังของบรรยากาศรื่นเริงช่วงปลายปี อากาศชิลๆ สบายๆ แบบนี้ เป็นธรรมดาที่ผู้คนจะลุกขึ้นมาสนุกสนานกับการแต่งตัวสวย ออกไปสนุกสนานกับงานปาร์ตี้ พร้อมมิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องประดับสุดเก๋ แฟชั่นชุดออกงานสำหรับฤดูกาลฉลองช่วงปลายปีนี้ ได้รับอิทธิพลจากยุค 80s มีความอ่อนหวานแบบเฟมินิน รวมถึงกระแส ความแรงของดนตรีป๊อปและดิสโก้ยุค 80s ทำให้ลักษณะเสื้อผ้าเด่นๆ คงหนีไม่พ้นมินิสเกิร์ตสีแจ่ม และพวกโทนสีนีออนสุดแสบสัน ที่พร้อมจะโชว์แสงเฉิดฉายบนถนนแฟชั่นแบบไม่แคร์ใคร ไม่ว่าจะเป็นชมพู เหลืองม่วง ฯลฯ เรียกว่าสียิ่งสด ยิ่งแสบ ยิ่งสดสวย สะกดสายตา ส่วนสีหลักสำหรับปาร์ตี้ ดีไซเนอร์ทั้งหลายต่างร่ายเวทมนต์ชุดปาร์ตี้กับความเป็นอมตะแห่งสีดำ ถ้าพูดถึงเรื่องการเลือกใช้วัสดุแล้ว ชุดปาร์ตี้เลือกใช้วัสดุหลากหลาย ทั้งผ้าฝ้าย ไหมซาติน ชีฟอง กำมะหยี่เนื้อนุ่มที่เพิ่มความหรูหรา หรือแม้แต่ผ้าสักหลาดเนื้ออ่อน กับเทคนิคคัตติ้งตัดแต่งส่วนเว้าส่วนโค้ง โชว์เรียวแขน เรียวขา เปิดไหล่ เว้าแผ่นหลังหรือแต่งเติมดีเทลจีบระบายฟองฟู่แบบโอกูตูร์ก็น่าดู

แต่งสวยกันตามถนัด กับชุดเฉดสีชมพู เฉดที่เหมาะกับทุกโทนสีผิว เพียงขึ้นอยู่กับการเลือกเฉดชมพู ที่ใช่สำหรับ ตัวคุณ สีชมพูเป็นตัวแทนของความสดใสวัยแรกแย้ม ที่ช่วยขับผิวสาวให้ดูเปล่งปลั่ง ไม่ว่าจะเป็นเดรสชมพูบานเย็นเข้ารูปจากโจน แอนด์ เดวิด ที่มีความยาวสูงเหนือเข่าเล็กน้อย ตกแต่งระบายคอเสื้อด้านหน้าไล่จีบระบายไปตามแนวสะโพก สไตล์สเปน ช่วยเพิ่มความกลมกลึงให้สะโพก ถือกับกระเป๋าคลัตช์ผ้าฉลุสีดำและรองเท้าคัตชูฉลุลาย หรือเดรสสั้นกำมะหยี่สีชมพูจากอีคิว ไอคิว สำหรับสาวๆ ที่รักงานปาร์ตี้แนวเฮฮา สีสดใสและความแวววาวของเนื้อผ้าช่วยสร้างมิติให้กับชุด

เลือกเดรสชิ้นเดียว แบบสวยได้อย่างง่ายๆ กับมินิสเกิร์ตแขนกุดสีดำจากอีคิว ไอคิว ที่สวยสำเร็จด้วยประกายระยิบระยับของเท็กซ์เจอร์ ชวนให้ดูโก้หรู ใส่ได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืน หรือค็อกเทล เพียงเพิ่มกระเป๋าเก๋ๆ สักใบ ช่วงฤดูกาลสังสรรค์ส่งท้ายปลายปีในแบบหน้าหนาวนี้ จะเลือกเดรสแนวผู้หญิงสีน้ำตาลเข้มจากคาเรน มิลเลน ประดับดีเทลแปลกตา สวมทับด้วยแจ็กเก็ตหนังสีดำจากไนน์ เวสท์ เรดดี้ ทูแวร์ ผสมผสานความเป็นผู้หญิงและกลิ่นอายแบบผู้ชายเข้าไว้ด้วยกัน เมื่อถึงงาน ก็ถอดเสื้อแจ็กแก็ตและสนุกต่อในปาร์ตี้สไตล์กันเองแบบเพื่อนฝูงได้ ที่สำคัญอย่าลืมแต่งหน้าให้เฉี่ยวสุดๆ ไปเลย หรือจะเลือกสไตล์ลำลองซ่อนเปรี้ยว กับกางเกงยีนส์ฟอกและเสื้อแขนยาวปักเลื่อมทั้งตัวจากคาเรน มิลเลน ชุดวินเทจจากถนนในอ๊อกซ์ฟอร์ด

จะไปปาร์ตี้แบบไหน ก็เลือกหาชุดที่เหมาะกับตัวเอง หากเลือกชุดปักเลื่อมที่ดูเตะตา ก็มีข้อจำกัดในการใส่เครื่องประดับ ถ้าเป็นชุดเรียบๆ คุณก็มีสิทธิ์เพิ่มหรือลดเครื่องประดับได้ตามต้องการ สนุกกับการแต่งตัวได้หลากหลาย หาเลือกซื้อแบรนด์ดีไซเนอร์ อาทิ โจน แอนด์ เดวิด, คาเรน มิลเลน, อีคิว ไอคิว และไนน์ เวสท์ เรดดี้ ทูแวร์ ได้ตามเคาน์เตอร์ ที่ เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และบูติคที่สยามดิสคัฟเวอรี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300/ 434-8547สุจินดา, แสงนภา, ปิติยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ