ฉลองใหญ่รถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทยให้บริการเข้าปีที่ 10

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๒๐
รถไฟฟ้าบีทีเอสให้บริการเข้าปีที่ 10 เตรียมจัดงานใหญ่ฉลองพร้อมเชิญแข่งขันบีทีเอสวิ่งลอยฟ้ามหากุศล เฉลิมพระเกียรติฯ 7 ธ.ค.52 มอบโชคนับล้านแทนการขอบคุณ” นับจากนี้ — 31 ม.ค.53 ให้ผู้โดยสารที่ซื้อหรือเติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางในบัตรบีทีเอส สมาร์ทพาส และแจกเหรียญหลวงพ่อเงินให้ผู้ซื้อหรือเติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางบัตรบีทีเอส สมาร์ทพาส บัตรโดยสาร1 วัน 5-10 ธ.ค.52 และจุดเทียนชัยถวายพระพรในหลวง

กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดงาน “ครบรอบ 10 ปี การให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส” โดยมีกิจกรรมหลักคือ งาน “บีทีเอสวิ่งลอยฟ้ามหากุศลเฉลิมพระเกียรติฯ” ในวันที่ 7 ธ.ค.52 เวลา 06.00-08.00 น. เป็นการวิ่งประเภทมินิฮาร์ฟมาราธอน ระยะทาง 15 กิโลเมตร จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต วิ่งไปตามถนนที่เป็นเส้นทางเดินรถไฟฟ้าบีทีเอส ถนนพหลโยธิน ผ่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนพญาไท ถนนพระราม 1 ถนนสีลม ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ถนนสาทร ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาสะพานตากสิน สิ้นสุดที่สถานีวงเวียนใหญ่ และประเภทเดินวิ่งเฉลิมพระเกียรติฯ ระยะทาง 5 กิโลเมตร เริ่มจากอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี ไปสิ้นสุดที่สถานีวงเวียนใหญ่เช่นเดียวกัน โดยนักวิ่งสามารถโดยสารกลับมายังสถานีต้นทางได้ฟรี ทั้งนี้รายได้การจัดงานนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันสอบถามรายละเอียดได้ที่สายด่วนบีทีเอส โทร.0 2617 6000 และ บ.อเมซิ่ง ฟีลด์ จำกัด โทร.0 2277 6670-1 และ 0 2276 3605 และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.bts.co.th หรือขอรับใบสมัครได้ที่สถานีรถไฟฟ้าทั้ง 25 สถานี

นอกจากนี้กิจกรรม “ครบรอบ 10 ปี การให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส” ยังมีการจัด “ฉลอง 10 ปี บีทีเอส มอบโชคนับล้าน แทนการขอบคุณ” เริ่มตั้งแต่บัดนี้ — 31 ม.ค.53 โดยแจกคูปองให้ผู้โดยสารที่ซื้อหรือเติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางในบัตรบีทีเอส สมาร์ทพาส เพื่อลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท เช่น บัตรสมาร์ทพาสเดินทางฟรี 2 ปี ทองคำแท่ง โทรทัศน์ พร้อมทั้ง ยังจัดทำพระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร จำนวน 2 แสนองค์ แจกให้ผู้ซื้อหรือเติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางในบัตรบีทีเอส สมาร์ทพาส ทุกรายการ และบัตรโดยสารประเภท 1 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-10 ธ.ค.52 หรือจนกว่าของจะหมด และในวันที่ 5 ธ.ค.52 ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ จะมีงานจุดเทียนชัยถวายพระพร ในเวลา 19.00 น. พร้อมร่วมลงนามถวายพระพร ณ บริเวณ ทางเชื่อมสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital