สผม. จำหน่ายหนังสือผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2549

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๒๐
น.ส.อัญชลี ปัทมาสวรรค์ ผู้อำนวยการสำนักผังเมือง กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครได้รับอนุมัติจากคณะกรรมการผังเมือง ให้ดำเนินการวางและจัดทำผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร เพื่อให้มีกฎกระทรวงผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครใช้บังคับอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการปรับปรุงผังเมืองรวมในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ดำเนินการโดยเจ้าพนักงานท้องถิ่น และได้ประกาศเป็นกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2549 ในราชกิจจานุเบกษาฉบับกฤษฎีกา เล่ม 123 ตอนที่ 48 ก. ลงวันที่ 16 พฤษภาคม 2549 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประกาศบังคับใช้

สำนักผังเมืองจึงได้จัดทำหนังสือผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2549 ออกจัดจำหน่าย ในราคาชุดละ 600 บาท ประกอบด้วยหนังสือ 2 เล่ม คือ กฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2549 และ แผนผังท้ายกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2549 และราคาชุดละ 800 บาท ประกอบด้วยหนังสือ 3 เล่ม คือ ผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2549 (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 2) สรุปสาระสำคัญ กฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2549 และแผนผังท้ายกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2549 ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปได้ศึกษาในรายละเอียด ผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2549 ได้อย่างถูกต้อง ผู้สนใจสามารถซื้อหนังสือดังกล่าวได้ที่ฝ่ายการคลัง สำนักงานเลขานุการ สำนักผังเมือง โทร. 0 2354 1258

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้