“Hasbro” จัดลีก ค้นหาผู้พิชิตแห่งเกมมหาเศรษฐี ในงาน Monopoly Contest

จันทร์ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๓๗
ทอยส์ อาร์ อัส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล / บริษัท ทีเอส ไลฟ์สไตล์ จำกัด ร่วมกับ ทอยส์ อาร์ อัส จัดการแข่งขัน Monopoly Contest สำหรับคอแฟนที่ชื่นชอบ พร้อมทั้งร่วมพูดคุยนานาทรรศนะกับคุณโอฬาร ภัทรกอบกิตติ์ กูรูแห่ง Monopoly และบอร์ดเกม ผู้พิชิตตำแหน่งแฟนพันธุ์แท้ตลาดหุ้นไทย ในรายการแฟนพันธุ์แท้มาแล้ว

โดยมีการแข่งขันรอบคัดเลือกไปเมื่อวันทิ่ 21-22 พ.ย. ที่ Toys R Us เซ็นทรัลเวิร์ล, วันที่ 28-29 พ.ย. ที่ Toys R Us คาร์ฟูร์พระราม 4, วันที่ 5-6 ธ.ค. ที่ Toys R Us เอสพลานาด ที่ผ่านมา และจัดแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 22 ธันวาคม 2522 เวลา 11.00 น. ณ ทอยส์ อาร์ อัส ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิร์ล

Monopoly ถือได้ว่าเป็นเกมกระดานประเภท economic/bidding สามารถเล่นได้ทุกวัย และด้วยจำนวนผู้เล่น 2 — 8 คน ดังนั้นนอกจากจะช่วยสร้างความสนุกสนานแล้ว ยังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นระหว่างกลุ่มผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือแม้กระทั่งเป็นการเปิดโอกาสให้ได้พบเพื่อนใหม่ๆมากขึ้น ทั้งยังช่วยส่งเสริมกระบวนการคิดทางเศรษฐศาสตร์ให้เป็นระบบและสร้างสมาธิให้กับผู้เล่น Monopoly ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกาและได้รับความนิยมอย่างสูงในทั่วโลก โดยมีผู้เล่นถึง 750 ล้านคนทั่วโลก ได้ถูกบันทึกใน Guinness book of records ระบุว่าจากสถิติที่ผ่านมาของแฮสโบรมีผู้เล่นเกม monopoly ถึง 500 ล้านคน และถูกบันทึกในหอเกียรติยศแห่ง Games Magazine ปัจจุบันมีขายแล้วใน 80 กว่าประเทศ และมีแปลถึง 26 ภาษา

ปัจจุบัน Monopoly ได้มีการพัฒนาและปรับปรุงให้ทันสมัย ง่ายต่อการเล่นหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Monopoly here & now world edition electronic ที่รวมสถานที่ต่างๆที่ได้รับการโหวดสูงสุดจากอินเตอร์เน็ตทั่วโลกพร้อมทั้งเครื่องคิดเลข พร้อมข้อมูลอิเล็กทรอนิคส์ หรือ Monopoly Junior และ Monopoly card game เป็นรูปแบบของ mini game ที่ใส่ character ในการเล่น หรือ Monopoly Deal Card เกมส์ที่เหมาะกับการพกพา สามารถเล่นได้ 4 คน ขึ้นไป เป็นการพัฒนาเกมให้มีขนาดเล็กลงเพื่อให้สามารถนำไปเล่นได้ทุกที่ และMonopoly English เกมmonopoly รุ่นมาตรฐานที่เราๆ ท่านๆรูจักกันดี มีจำหน่ายทั่วโลกและได้รับการแปลหลายภาษารวมทั้งภาษาไทย

ร่วมรำลึกความหลังกับเกมมหาเศรษฐีที่ทุกท่านคุ้นเคย และเชิญชวนขาโจ๋เซียนเกมทั้งหลายวางมือจากคอมพิวเตอร์หันมาบันเทิงไปกับเกมกระดานสุดแสนคลาสสิค ไปกับพวกเราชาวMonopolyได้แล้ววันนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 024592181 multimedia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้