เลิฟ สตอรี่ คอลเลคชั่น เครื่องประดับเพชรใหม่ล่าสุด หวานรับวาเลนไทน์ จากไดมอนด์ ทูเดย์

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๐ ๑๗:๑๐
ไดมอนด์ ทูเดย์ เริ่มปฐมบทแรกแห่งปี ด้วยเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เลิฟ สตอรี่ คอลเลเลคชั่น (Love Story Collection) ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ผ่านประกายระยิบระยับของเพชรน้ำงาม ที่ได้รับการเจียระไนมาเป็นอย่างดี ผสานกับดีไซน์อันโดดเด่น กับหัวใจหลากสไตล์ ที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส หรือมอบเป็นของขวัญล้ำค่าแทนใจ ในเทศกาลแห่งรักที่ใกล้มาถึงนี้ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์

ให้ เลิฟ สตอรี่ คอลเลเลคชั่น (Love Story Collection) เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก ไดมอนด์ ทูเดย์ เป็นคิวปิดล้ำค่าดำเนินเรื่องราวความรัก ความผูกพัน ของคุณ ผ่านจี้เพชรดีไซน์รูปหัวใจหลากหลายแบบ สวยหวาน น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นจี้เพชรรูปหัวใจ เพชร 4 เม็ด น้ำหนัก 0.05 กะรัต พร้อมสร้อยคอหรูอิตาลี 18K ในราคาพิเศษ 7,500 บาท จากราคา 9,700 บาท และยังเข้าเซ็ตกับต่างหูเพชรรูปหัวใจ เพชร 4 เม็ดเช่นกัน น้ำหนัก 0.11 กะรัต ในราคาพิเศษ 9,700 บาท จากราคา 12,800 บาท หรือไขความลับในใจ กับจี้เพชรดีไซน์รูปกุญแจ คีย์ ออฟ เลิฟ (Key of Love) ที่สวยเก๋ และ หรูหรา ให้คุณโดดเด่นกว่าใคร

ไม่เพียงเท่านี้ เลิฟ สตอรี่ คอลเลเลคชั่น ยังมีเครื่องประดับเพชรดีไซน์ทรงกลม ที่จะบอกเล่าเรื่องราว ความรักไร้ขอบเขตและไม่มีวันสิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นจี้เพชร ต่างหูเพชร แหวนเพชร ที่มีทั้งประดับเพชร เม็ดเดี่ยว หรือประดับเรียง 14 เม็ด และพิเศษสุดเสน่หากับแหวนคู่รัก ที่สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ เพียงคู่ละ 24,000 บาท จากราคาปกติ 53,600 บาท

จับจอง เลิฟ สตอรี่ คอลเลเลคชั่น จากไดมอนด์ ทูเดย์ กันได้ในราคาลดพิเศษ เฉพาะเดือนแห่งความรัก ตลอดกุมภาพันธ์นี้ ที่เคาน์เตอร์สีแดงไดมอนด์ ทูเดย์ เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม2, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัล พระราม3, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เดอะ มอลล์ บางกะปิ, โรบินสัน รัชดา และ โรบินสัน สุขุมวิท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด

โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!