“พีเพิลมีเดียบุ๊คส์” ย้อนประวัติศาสตร์ สู่จุดเริ่มการสร้างตำนานการค้าของเครือ “สหกรุ๊ป” สหพัฒน์ : โตแล้วแตกฯ ภาค 1

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๐ ๑๑:๔๔
หลังจากที่สำนักพิมพ์พีเพิลมีเดียบุ๊คส์ ได้ตีพิมพ์หนังสือ สหพัฒน์ : โตแล้วแตก และแตกแล้วโต ภาค 2 Untold Story ประธานเครือสหพัฒน์ “บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ชีวิตนี้เป็นอะไรก็ได้แต่ต้องเป็นหนึ่ง” ซึ่งเริ่มวางแผงจำหน่ายครั้งแรกในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2552 ปรากฎว่า มีผู้อ่านจำนวนมาก หลังจากอ่าน สหพัฒน์ : โตแล้วแตก และแตกแล้วโต ภาค 2 ก็ต่างพากันถามหาหนังสือ สหพัฒน์ : โตแล้วแตก แตกแล้วโต ภาค 1 ที่เขียนโดยผู้เขียนคนเดียวกัน คือ คุณสมใจ วิริยะบัณฑิตกุล

แต่ด้วย สหพัฒน์ : โตแล้วแตก และแตกแล้วโต ภาค 1 เป็นหนังสือที่เคยตีพิมพ์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 (เมื่อ 20ปี ที่แล้ว) ทำให้หาซื้อไม่ได้ สำนักพิมพ์จึงปรึกษาผู้เขียน ขออนุญาตินำกลับมาพิมพ์ใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ผู้ที่พลาดการอ่านภาคแรก ได้มีโอกาสอ่าน ศึกษา และทำความเข้าใจเครือสหพัฒน์ในยุคสมัยก่อร่างสร้างอาณาจักรโดย นายห้างเทียม โชควัฒนา ผู้ก่อตั้ง ซึ่งจะทำให้ผู้อ่าน ที่อ่านภาคสองได้เข้าใจเรื่องราวดีขึ้น สนุกมากขึ้น ตลอดจนเข้าถึงประวัติศาสตร์เครือสหพัฒน์ ได้ครบถ้วน ในแต่ละยุคสมัย

กล่าวกันว่าหนังสือ สหพัฒน์ : โตแล้วแตก และ แตกแล้วโต ภาค 1 ในยุคสมัยนั้น ถือว่าเป็นหนังสือเล่มที่ดีที่สุดเล่มหนึ่งของเมืองไทย ในการอรรถธิบาย “เครือสหพัฒน์” ” การนำกลับมาตีพิมพ์ใหม่ ได้มีการปรับปรุงเนื้อหาให้ร่วมสมัยมากขึ้น เนื่องจากภาคแรก เขียนขึ้นจากข้อมูลเมื่อ 20 ปีที่แล้ว จึงมีการปรับปรุงข้อมูลของตัวละครในภาคแรก การอัพเดทข้อมูลตารางต่างๆ การเปรียบเทียบข้อมูลในอดีตและปัจจุบัน ส่วนเนื้อหาหลักๆ ยังคงเดิมไว้ไม่เปลี่ยนแปลง

หนังสือ สหพัฒน์ : โตแล้วแตก และ แตกแล้วโต ภาค 1 ที่นำกลับมาตีพิมพ์ใหม่ในครั้งนี้ พิมพ์ครั้งที่ 1 จำนวน 4,000 เล่ม ในราคา ปกอ่อน 300.-บาท ปกแข็ง 400.-บาท และพิเศษสุด สำหรับรุ่น limited edition จำนวน 1,000 ชุดเท่านั้น เป็นแพ็คเกจคู่ สหพัฒน์ : โตแล้วแตก แตกแล้วโต ภาค 1 และภาค 2 ปกแข็ง อยู่ในกล่องสวยหรู ในราคา 900.-บาท นักธุรกิจ นักการตลาดทุกคนต้องไม่พลาดที่จะหาซื้อมาสะสม เพราะหนังสือเล่มนี้เป็นแง่คิดที่ดีสำหรับผู้ประกอบการในบ้านเรา ที่จะนำไปประกอบการดำเนินธุรกิจในยุคนี้ เริ่มหาซื้อ จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่อัมรินทร์บุ๊ค เซ็นเตอร์ ทุกสาขา และแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด

นายอาทิตย์ ประภาสะวัต 0-2734-1791-4 ต่อ 110

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ