ซินครีออนขยายการดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ เพิ่มบริการครอบคลุมกลุ่มอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๐ ๑๑:๐๖
ซินครีออน (syncreon) บริษัทผู้ให้บริการระบบโลจิสติกส์ครบวงจรและระบบซัพพลายเชนตามความต้องการของลูกค้า ประกาศว่า เอชทรี โลจิสติกส์ แอลแอลซี (H3 Logistics, LLC) ได้เข้าร่วมดำเนินธุรกิจกับองค์กรระดับโลกของซินครีออน

(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20091229/CL30911LOGO )

เอชทรี โลจิสติกส์ เป็นผู้ให้บริการระบบขนส่งและกระจายสินค้า (third-party provider หรือ 3PL) และดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรมซัพพลายเชนให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพ การรวมเข้ากับบริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรของเอชทรี จะช่วยให้บริษัทซินครีออนยกระดับการให้บริการและสามารถคำนวณโครงสร้างด้านบริการซัพพลายเชนให้กับธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการใช้งานระบบโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมถึงสถานพยาบาลเคลื่อนที่ จุดรักษาพยาบาลชั่วคราว และจุดให้บริการติดตามผลการรักษา นอกจากนี้ การเข้าร่วมธุรกิจของเอชทีจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านธุรกิจของซินครีออนและช่วยเพิ่มฐานลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมต่างๆมากขึ้น ซึ่งรวมถึงกลุ่มอุตสาหกรรมด้านการดูแลรักษาสุขภาพ

ไบรอัน เอนไรท์ ประธานและซีอีโอของซินครีออนกล่าวว่า "ความเคลื่อนไหวครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของซินครีออน ในขณะที่เรากำลังเดินหน้าขยายธุรกิจเพื่อให้บริการในภาคอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ บริการของเอชทรี โลจิสติกส์ ช่วยยกระดับการดำเนินธุรกิจของเราได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังช่วยสร้างความแตกต่างในธุรกิจหลักของบริษัท ด้วยบริการที่ยืดหยุ่นและตรงตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี"

เกี่ยวกับซินครีออน

ซินครีออน เป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์และระบบบริหารจัดการซัพพลายเชนระดับโลกภายใต้กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจด้วยเงินลงทุนต่ำ เพื่อให้บริการด้านการขนส่งสินค้าทั้งขาเข้าและขาออก รวมถึงบริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรอย่างผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งบริการเหล่านี้รวมอยู่ในบริการด้านซัพพลายเชนไปจนถึงการส่งมอบสินค้าขั้นสุดท้ายถึงยังลูกค้าปลายทาง

ซินครีออนดำเนินธุรกิจใน 20 ประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองออเบิร์นฮิลล์ รัฐมิชิแกน และมีสำนักงานกว่า 60 แห่ง และพนักงานราว 9,500 คน ทั้งนี้ บริษัทดำเนินธุรกิจภายใต้การดูแลของไมเคิล และไบรอัน เอนไรท์ นักธุรกิจชาวไอริช และบริษัทไพรเวทอิควิตี้ GenNx360 Capital Partners ในนิวยอร์ก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.syncreon.com

เกี่ยวกับเอชทรี โลจิสติกส์

เอชทรี โลจิสติกส์ เป็นผู้ให้บริการระบบขนส่งและกระจายสินค้า (third-party provider หรือ 3PL) และดำเนินธุรกิจด้านวิศวกรรมซัพพลายเชน นอกจากนี้ บริษัทยังดำเนินการออกแบบและติดตั้งโซลูชั่นซัพพลายเชนให้กับกลุ่มโรงพยาบาลเอกชน กลุ่มความร่วมมือด้านการดูแลสุขภาพของผู้ให้บริการด้านการแพทย์อิสระ เว็บไซต์ของบริษัทคือ www.H3Logistics.com

เกี่ยวกับ GenNx360 Capital Partners

GenNx360 Capital Partners มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อเก็บเกี่ยวผลตอบแทนที่งดงามให้กับนักลงทุนในทุกกลุ่มบริษัท ด้วยการมุ่งลงทุนในกลุ่มบริษัทที่มีรูปแบบการดำเนินธุรกิจมั่นคงในภาคอุตสาหกรรมที่มีการขยายตัว และใช้กลยุทธ์การปรับธุรกิจพื่อตอบสนองความต้องการประหยัดต้นทุนแต่สามารถเพิ่มโอกาสการเติบโตทางธุรกิจได้มากขึ้น วิธีการดำเนินงานของบริษัทตั้งอยู่บนพื้นฐานการดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมานานกว่า 100 ปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.gennx360.com ทั้งนี้ GenNx360 ลงทุนในซินครีออนมาตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ.2552

สื่อมวลชนติดต่อ

ลิซ่า ไคลน์

โทร: +1-248-377-4700

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: ซินคลีออน

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4