โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาโครงการนักเรียนทุน

จันทร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๐ ๐๙:๑๖
โรงเรียนนายเรือ ให้ทุนอุดหนุนการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนเตรียมทหาร ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓ แก่นักเรียนที่เรียนดี มีความประพฤติดี มีความรู้และศรัทธาในอาชีพทหารเรือ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน ๒ ประเภท คือ ทุนประเภทที่ ๑ จำนวน ๓ ทุน ทุนละประมาณ ๕๖,๕๐๐ บาท ให้เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการศึกษาที่โรงเรียนเตรียมทหาร ระยะเวลาในการให้ทุน ๓ ปี และทุนประเภทที่ ๒ จำนวน ๑๐ ทุน ทุนละ ๑๐,๐๐๐ บาท จ่ายให้ครั้งเดียวโดยผู้มีสิทธิ์ขอรับทุนจะต้องมีคุณสมบัติตามประกาศโรงเรียนนายเรือเรื่องการรับสมัครบุคคลพลเรือน เพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพเรือ, มีผลการศึกษาเกรดเฉลี่ยตั้งแต่ ๓.๕ ขึ้นไป (ในชั้น ม.๓ ภาคต้น), เป็นผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ และจะต้องผ่านการสอบคัดเลือกได้เข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหารในส่วนของกองทัพเรือ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๓

ผู้ประสงค์ขอรับทุนให้ขอใบสมัครขอเข้าร่วมโครงการนักเรียนทุน ปีการศึกษา ๒๕๕๓ ได้ที่สถานศึกษาของตนเอง (จากอาจารย์แนะแนวการศึกษา) และกรอกรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ ในใบสมัครให้เรียบร้อย แล้วนำใบสมัครพร้อมแนบหลักฐานมายื่นให้กับเจ้าหน้าที่โครงการนักเรียนทุนของโรงเรียนนายเรือในวันมาสมัครสอบ สำหรับผู้ที่สมัครสอบทางไปรษณีย์ให้ส่งใบสมัคร ฯ พร้อมแนบหลักฐาน โดยจ่าหน้าซองถึง คณะกรรมการโครงการนักเรียนทุน เลขที่ ๒๐๔ กองพันที่ ๑ กรมนักเรียนนายเรือรักษาพระองค์ โรงเรียนนายเรือ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ รหัสไปรษณีย์ ๑๐๒๗๐ ภายในวันที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ (ที่มา : รร.นร.)

กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม ถนนอรุณอัมรินทร์ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพ ๑๐๖๐๐

โทร. ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๓,๐-๒๔๖๕-๓๐๑๘, ๐ ๒๔๗๕ ๕๑๘๔ แฟกซ์ ๐-๒๔๗๕-๕๗๓๒ ,๐-๒๔๖๖-๑๘๑๑

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4