สถาบันสอนภาษา “EduFirst” มุ่งหน้าสร้างแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง

จันทร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๗:๐๖
สถาบันสอนภาษา “EduFirst” มุ่งหน้าสร้างแบรนด์อย่างไม่หยุดยั้ง สะท้อนภาพลักษณ์อันทันสมัยและบริการไร้ขีดจำกัดของสถาบันสอนภาษาอังกฤษแบบครบวงจร

สถาบันสอนภาษา EF English First สาขาสยามสแควร์ ได้พัฒนาแนวทางสู่การเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษครบวงจรภายใต้ชื่อใหม่ “EduFirst Language School” ด้วยสโลแกน "สถาบันสอนภาษาอังกฤษ... ครบวงจร เก่งเร็ว รับรองผล"

EduFirst เป็นหนึ่งในผู้นำด้านสถาบันสอนภาษาอังกฤษครบวงจร ได้ฉลองก้าวขึ้นสู่ทศวรรษใหม่ของการดำเนินธุรกิจ เร่งเดินหน้ากลยุทธ์สร้างความชัดเจนให้กับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยการประกาศเปิดตัวโลโก้โฉมใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์อันทันสมัย และการพัฒนาไม่หยุดอยู่กับที่ขององค์กรในการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัดกับทางเลือกที่หลากหลายหลักสูตร เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนทุกระดับทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน หรือผู้ที่ต้องการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยมีเครือข่ายความร่วมมือด้านการศึกษาต่อต่างประเทศทั่วโลกกับ สถาบัน EF Study Abroad ซึ่งให้การดูแลเด็กนักเรียนที่เดินทางไปต่างประเทศเป็นอย่างดี ทางสถาบันฯ ได้เพิ่มศักยภาพด้านการสอนมากยิ่งขึ้นด้วยระบบการเรียนแบบ Interactive Learning ช่วยให้นักเรียนสามารถเข้าใจในภาษาอังกฤษได้ง่ายยิ่งขึ้น ดำเนินการสอนโดยอาจารย์ชาวต่างชาติ มีการเปิดโลกการเรียนรู้ด้วยการเรียนเสริมผ่านกิจกรรม Life Club และนอกจากนี้ พิเศษสุดสำหรับนักเรียนที่เรียนจบตามเกณฑ์ของสถาบันฯ จะได้รับสิทธิ์ในการสอบ BULATS ซึ่งเป็นการวัดผลความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษสำหรับการทำงานโดยเฉพาะ ซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ (University of Cambridge ESOL Examinations) ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันในระดับโลก

ทางสถาบันฯ มั่นใจว่า การเปลี่ยนโลโก้และการปรับปรุงภาพลักษณ์องค์กรใหม่ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ “EduFirst” ให้คงความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้ใช้บริการต่อไป และตอกย้ำความชัดเจนของกลุ่มลูกค้าและบริการมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสร้างการจดจำและสะท้อนภาพลักษณ์อันทันสมัยของสถาบันฯ ได้อย่างต่อเนื่อง ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.EduFirstSchool.com หรือ โทร. 0 2658 4060

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2658 4060 EduFirst

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital