ทีมผู้บริหารระดับสูง สนามกอล์ฟบันยัน กอล์ฟคลับ ร่วมกับนักกอล์ฟมือหนึ่งของเอเชีย ในการแข่งขันรายการ Omega Dubai Desert Classic 2010

จันทร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๐:๓๓
นักกอล์ฟมือหนึ่งของเอเชีย และประเทศไทย ร่วมด้วย ทีมผู้บริหารระดับสูง มร.สเตซี่ วอลตัน และ สต๊วต ดาลี่ ในการแข่งขัน รายการ Omega Dubai Desert Classic.

ทีมร่วมการแข่งขันในช่วงบ่าย โดยเล่นกันในระบบ สโตร๊ค เพลย์ ที่ เดอะ เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ จนจบรอบโดยมีสกอร์ 4 อันเดอร์ ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟ บันยันกอล์ฟคลับ มร.สเตซี่ วอลตัน กล่าวว่า "ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่ได้มีโอกาสเล่นกับ ธงชัย ใจดี

ในช่วงบ่ายนี้ ที่ดูไบ ผมนับถือในพรสวรรค์ของเค้าในฐานะผู้เล่นเป็นอย่างมาก และภารกิจของเค้าในการพัฒนากีฬากอล์ฟในประเทศไทย เราหวังว่าเค้าจะประสบความสำเร็จในทุกๆ การแข่งขันสำหรับฤดูกาลปี 2010

มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเล่นที่สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง สนามมาฮ์จิส ที่ เอมิเรตส์ กอล์ฟคลับ ในขณะที่มีการแข่งขัน

ผมขอขอบคุณทีมผู้จัดการแข่งขัน และผู้ให้การสนับสนุน กอล์ฟดูไบ เว็บไซต์ www.golfindubai.org ที่เชิญชวนให้เข้าร่วมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็นว่า สนามกอล์ฟบันยัน กอล์ฟคลับมีชื่อเสียงในฐานะที่เป็นสนามกอล์ฟแห่งใหม่ที่ดีที่สุดในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิค และได้รับการตอบรับในภูมิภาคตะวันออกกลางอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 032616200, 0899199276 Banyan Golf Club

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้