“ยูโรครีเอชั่น” ต้อนรับปีขาล ส่งเฟอร์ฯ หรู 2 แบรนด์ดัง เจาะกลุ่มไฮเอ็นด์

จันทร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๐๘:๔๐
ยูโรครีเอชั่น” บริษัทผู้นำเข้า-ส่งออก และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากต่างประเทศ เป็นปลื้มหลังประสบความสำเร็จมียอดขายติดท็อป 5 ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์กลุ่มไฮเอ็นด์ของเมืองไทย โดยล่าสุดเปิดศึกศักราชใหม่ ขยายตลาดเฟอร์นิเจอร์ 2 แบรนด์ดัง Panelz และ iFormz เน้นเจาะตลาดกลุ่มอสังหาฯ ลั่นตั้งเป้าปี 53 หวังครองส่วนแบ่งตลาด 50 เปอร์เซ็นต์

นางอมรัตน์ กัมบีย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูโรครีเอชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอ็นด์ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการนำสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ เข้ามาทำตลาดในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Natuzzi (นาทูซซี่), Mizurla Emme( มิซซูร่าเอเม่), Malerba(มาเลอบา) ได้รับความสนใจจากลูกค้า และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีที่ผ่าน ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ พร้อมเปิดไลน์สินค้าใหม่ Panelz (พาเนลซ์) และ iFormz (ไอฟอร์มซ) เป็นชุดเครื่องครัว,ตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำพร้อมติดตั้งมุ่งหวังเจาะตลาดอสังหาฯ ไฮเอ็นด์ไทย เน้นเจาะกลุ่มที่พักอาศัยทั้งคอนโดมิเนียม และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

ทั้งนี้ จากอัตราการเติบโตของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นคอนโด หรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่เพิ่มสูงขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง หรือร้อยละ 10 โดยในปีนี้เราตั้งใจจะขยายตลาดเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี บริษัทฯ ได้เล็งเห็นช่องว่างทางการตลาดของกลุ่มสินค้าดังกล่าว จึงได้วางกลยุทธ์ด้วยการขยายตลาดสินค้า 2 แบรนด์ดังจากประเทศสิงคโปร์ คือ Panelz (พาเนลซ์) และ iFormz (ไอฟอร์มซ) ซึ่งจะเป็นสินค้าเจาะกลุ่มไฮเอ็นด์ที่สามารถตอบโจทย์เหมาะกับกลุ่มลูกค้าผู้ที่มีความชื่นชอบ และนิยมบริโภคสินค้าคุณภาพยุโรปในราคาเอเซีย

จากประสบการณ์ของเราที่คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจอสังหาฯ มาเป็นระยะเวลายาวนาน พบว่าพฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่ของคนไทย จะสนใจสินค้าคุณภาพสูงสไตล์ยุโรปแต่แค่ราคายังค่อนข้างสูงเกินอยู่ ดังนั้นแบรนด์ Panelz (พาเนลซ์) และ iFormz (ไอฟอร์มซ) จึงสามารถตอบสนองความต้องกกรดังกล่าวได้ ด้วยการเข้ามาตีกลุ่มตลาดผู้นิยมสินค้ายุโรปด้วยด้วยราคาที่ถูกกว่าถึง 50% ในขณะเดียวกันสินค้าที่ผลิตในประเทศคุณภาพก็ยังทิ้งห่าง เรียกได้ว่าแบรนด์ทั้งสองนี้ยังไม่มีคู่แข่งโดยตรงก็ว่าได้

นางอมรัตน์ กล่าวว่า “บริษัทเองก็ไม่ได้มีการหยุดนิ่งและได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้ตลอดเวลาอาทิเช่นนำแผ่น Honey Comb (แผ่นรังผึ้ง) เข้ามาใช้เป็นแกนกลางของ Laminade (ลามิเนท)เพื่อให้ได้แผ่นประตูที่เบาและสามารถทำบานได้สูงถึง 2.20 เมตร โดยไม่มีการโก่งงอ นอกจากนี้ยังใช้วัสดุเคลือบผิว Sannosan (แซนโนซาน) หรือวัสดุปิดผิวชิ้นใหม่ที่จะให้ความเงางามซึ่งเราเรียกได้ว่าเป็นรายแรกที่นำมาใช้ในเอเซียเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณสมบัติเฉพาะของ Panelz (พาเนลซ์) จะเป็นชุดเครื่องครัวและตู้เสื้อผ้าประกอบเสร็จพร้อมติดตั้งดีไซน์หรูเน้นประโยชน์การใช้สอยทุกสัดส่วน ส่วน iFormz (ไอฟอร์มซ) จะเป็นชุดห้องน้ำเน้นดีไซน์หรูพร้อมปรับขนาดและมีฟังชั่นการใช้งานได้ตามความต้องการของพื้นที่ นอกจากนี้ในการผลิตทุกขั้นตอนควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในความแม่นยำ และคงทนของสินค้า

อย่างไรก็ตาม สำหรับสินค้าทั้ง 2 แบรนด์นั้น บริษัทฯ ได้ลองส่งเข้าไปชิมลางในตลาดบ้างแล้วซึ่งในปีที่ผ่านมา และก็ได้รับความไว้วางใจจากโครงการใหญ่ๆ หลายโครงการ ไม่ว่าจะเป็น โครงการตกแต่งยูนิตที่โรงแรมเรดิสัน, หรือคอนโดหรูย่านสุขุมวิท 59 เดอะ เฮอริเทจ เป็นต้น และโดยภาพในปีนี้ บริษัทฯ คาดหวังไว้ว่าจะมีอัตราเติบโตขึ้นถึงร้อยละ 50 ของส่วนแบ่งตลาดสินค้าชุดครัวและตู้เสื้อผ้าจากยุโรปในที่สุด”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ