เบอร์มาร์ค ดีไซน์ “ มั่นใจผลงานการออกแบบเครื่องประดับของดีไซน์เนอร์ไทย รุกจัดงานสัมมนาเพิ่มศักยภาพผู้ออกแบบครื่องประดับอัญมณีไทย หวังให้แซงหน้าจีน,อินเดีย และตุรกี “

จันทร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๐:๕๗
เบอร์มาร์ค ดีไซน์ เผยมั่นใจในผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ไทยมีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่ต้องการของตลาดต่างชาติ พร้อมจัดงานสัมมนา The International CAD/CAM Jewelry Symposium (InterCAD) ครั้งที่ 2 เพื่อแนะนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการออกแบบและดีไซน์เครื่องประดับ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ขยายช่องทางการตลาด พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบเครื่องประดับจากทั่วโลก

คุณชาร์ล เบอร์แมน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์มาร์ค ดีไซน์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบเครื่องประดับ และเทคโนโลยีที่ช่วยในการออกแบบ เปิดเผยว่า “ ผลงานการออกแบบเครื่องประดับของดีไซน์เนอร์ไทยมีชิ้นงานที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของตลาดต่างชาติ และยังสามารถขยายตลาดไปได้อีกไกลเมื่อเทียบกับผลงานของคู่แข่ง เช่น จีน อินเดีย และตุรกี เพียงแต่ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เราสูญเสียโอกาสทางการค้า คือคูแข่งใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการออกแบบผลงาน ทำให้เขามีชิ้นงานใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ ถ้าผู้ประกอบการอุตสาหกรรมเครื่องประดับไทยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยในการออกแบบผลงานจะสามารถทำให้ผลิตผลงานได้ง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น ช่วยลดระยะเวลาในการผลิต และประหยัดต้นทุน ซึ่งจะทำให้สามารถสู้ตลาดคู่แข่งได้และขยายตลาดได้ใหญ่กว่าเดิม และจากการที่เราประสบความสำเร็จในการจัดงาน InterCAD ครั้งแรกที่พัทยา เราสามารถช่วยเหลือผู้ประกอบการฯ ที่มาเข้าร่วมงานในการให้ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี ทำให้เรามั่นใจและเชื่อมั่นว่างาน The International CAD/CAM Jewelry Symposium (InterCAD) ครั้งที่ 2 จะสามารถเพิ่มศักยภาพให้ดีไซน์เนอร์ไทยและช่วยเพิ่มผลผลิตให้กับองค์กรและบริษัทฯ ต่างๆ ให้เทียบชั้นและเหนือกว่าคู่แข่งได้ “

ภายในงานสัมมนา The International CAD/CAM Jewelry Symposium (InterCAD) ท่านจะได้พบกับวิวัฒนาการล่าสุดของโปรแกรมออกแบบเครื่องประดับและเครื่องจักรจากผู้ผลิต อาทิ JewelCAD, Matrix, RhinoGold, 3Design, SensAble, Materialise, Solidscape, 3D Systems, Revo , Roland and Indutherm พร้อมฟังการบรรยายและการประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทชั้นนำของไทย เช่น Bermark Design, Mentel, Comgraph, Nurbs Factor และ Protech Transfer ที่จะมาแบ่งปันความรู้ประสบการณ์และเทคนิคต่างๆ พร้อมทั้งแนะนำรูปแบบการดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการของตลาดของแต่ละประเทศ อีกทั้งผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนายังสามารถเชื่อมโยงและสร้างความสัมพันธ์กัน ระหว่างผู้ประกอบการจากสาขาอาชีพเดียวกัน โดยงานสัมมนาจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 24 กุมภาพันธ์ 2553 ณ บริชติช คลับ ถ.สีลม สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ บริษัท เบอร์มาร์ค ดีไซน์ จำกัด (คุณปู) โทร. 0-2267-4655 หรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.Intercad.org

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :

Bleho Media Co.,Ltd

คุณภัทนิภา อรรถวณิช โทร. 08-1700-6484

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ