Leadership Development for Manager สัมมนาวันที่ 3 มี.ค 53 ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค สุขุมวิท

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๕:๒๕
“ขอแสดงความยินดีด้วยคุณได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายขายแล้วครับ” ประโยคนี้อาจจะเป็นประโยคที่พวกเรารอคอยกัน หลังจากที่ได้พยายามทุ่มเททำงานหนักให้กับบริษัทของเรามาเป็นเวลานาน แต่คำเดียวกันนี้อาจหมายถึงจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายในชีวิตการทำงานของผู้จัดการมือใหม่ที่ขาดการเตรียมตัวที่ดี โดยเฉพาะสำหรับผู้จัดการที่ขาดความเข้าใจในการบริหารงานโดยใช้ภาวะความเป็นผู้นำที่ดี สิ่งที่เกิดขึ้นในระบบการทำงานในปัจจุบันนี้ คือ พนักงานที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งมักจะเป็นพนักงานที่ทำหน้าที่ในตำแหน่งหน้าที่ของตนเองได้ดีเยี่ยม เช่น เป็นพนักงานขายมือหนึ่ง เป็นเจ้าหน้าที่บัญชีที่ละเอียดและรอบรู้ หรือเป็นพนักงานฝ่ายไอทีที่ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัทได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ปัญหาของระบบนี้ คือ ทักษะที่ต้องใช้ในการเป็นผู้บริหารมีความแตกต่างอย่างมากมายกับทักษะในการผู้ปฏิบัติการ การเลื่อนตำแหน่งให้ผู้ที่ปฏิบัติการได้ดีขึ้นมาเป็นผู้บริหารโดยที่ไม่ได้เตรียมความพร้อมในด้านทักษะการบริหารรวมทั้งทัศนคติในการเป็นผู้นำที่ดีจึงมักจะก่อให้เกิดปัญหาที่ตามมามากมายทั้งแก่ตัวผู้จัดการมือใหม่ ขวัญและกำลังใจของพ

นักงานในทีม และท้ายที่สุดก็จะกระทบถึงผลการดำเนินงานของบริษัทเอง

ประโยชน์ที่จะได้รับ

ผู้เข้าอบรมจะได้รับแนวคิดในการเป็นผู้บริหารหรือผู้จัดการหรือหัวหน้างานที่สามารถผลักดันให้หน่วยงานสามารถบรรลุถึงเป้าหมายได้ด้วยความร่วมแรงร่วมใจของพนักงานในทีมงานทุกคน ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากผู้จัดการคนนั้นขาดภาวะความเป็นผู้นำที่ดี

ผู้เข้าอบรมจะมีโอกาสได้ทำความเข้าใจถึงความแตกต่างระหว่างการเป็นผู้จัดการที่ดี กับการเป็นเป็นผู้จัดการที่มีภาวะผู้นำที่ดี รวมทั้งได้รับการฝึกฝนทักษะที่จำเป็นในการสร้างทีมงานที่เข้มแข็งและพร้อมที่จะทำงานเพื่อท่านต่อไปในอนาคตในฐานะผู้นำที่ได้รับการยอมรับอย่างจริงใจ

เนื้อหาหลักสูตร

ภาวะผู้นำ (Leadership) คืออะไร

ความแตกต่างระหว่างการเป็นผู้จัดการที่ดีกับการเป็นผู้จัดการที่มีภาวะผู้นำที่ดี

เราเป็นแค่พนักงานตัวเล็กๆในองค์กรจำเป็นต้องเรียนรู้เรื่องภาวะผู้นำด้วยหรือ

พื้นฐานสำคัญในการสร้างภาวะผู้นำ

การบริหารโดยใช้ภาวะผู้นำต้องทำอะไรบ้าง

การกำหนดเป้าหมายของทีมงานแบบ SMART

เพิ่มความเข้าใจในทีมงานของคุณด้วยการวิเคราะห์บุคลิกภาพของลูกน้องในรูปแบบต่างๆ (DISC Personality Analysis)

ทักษะที่จำเป็นในการบริหารทีมงาน

การสื่อสารและสอนงานแบบ Coaching

การสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมงาน

การแก้ไขความขัดแย้งในทีมงาน

ทักษะในการบริหารงานในรูปแบบ Project Management

เทคนิคในการบริหารและประเมินผลงานของทีมงาน

วิทยากร: อาจารย์นพดล ตังวัชรินทร์

วิทยากรที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาภาวะผู้นำให้กับผู้บริหารระดับผู้จัดการให้กับองค์กรชั้นนำมากมาย อาจารย์นพดลจบการศึกษาปริญญาโทจากมหาวิทยาลัย Southern Illinois University at Carbondale ประเทศสหรัฐอเมริกาและมีประสบการณ์ในการทำงานจากธนาคารหลายแห่ง เช่น ธนาคาร HSBC ธนาคาร ABN AMRO และธนาคารกสิกรไทย”

หลักสูตรนี้สัมมนาในวันที่ 3 มี.ค 53 ณ.โรงแรมแลนด์มาร์คสุขุมวิท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.deonetraining.com

หรือสอบถามเพิ่มเติม [email protected]

02-8607871-2

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-8607871-2 deonetraining

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?