สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2553

อังคาร ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๖:๐๒
แต่งตั้งผู้จัดการคนใหม่

ฮ่องกง: ไอพีซี ซิสเตมส์ (IPC Systems) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการสื่อสารทางการค้าที่จำเป็นสำหรับบริษัทด้านการเงินและสถานประกอบการชั้นนำระดับสากลประกาศว่า ปีเตอร์ ลุง ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารได้เข้าร่วมงานกับบริษัทไอพีซีในตำแหน่งผู้จัดการ ประจำแผนกธุรกิจเครือข่ายในฮ่องกง

http://www.ipc.com

มหาเศรษฐี

สิงคโปร์: ไม่ใช่ทุกวันที่ผู้เข้าแข่งขันจากรายการเรียลลิตี้โชว์สุดฮิต "The Apprentice" ของโดนัลด์ ทรัมพ์ทางช่อง NBC คือผู้ที่ถูกไล่ออกเพื่อมาสวมบทบาทเป็นมหาเศรษฐี

http://www.geopage.com

คู่มือในจีน

เบอร์ลินและปักกิ่ง: คู่มือเล่มใหม่จากสำนักงานพลังงานเยอรมนี Deutsche Energie-Agentur (dena) ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลการก่อสร้างที่ประหยัดพลังงานในประเทศจีน

http://www.dena.de/cn

โซลูชั่นบริหารจัดการอีเมล์

โอ๊คแลนด์: ดาต้าสเคิวร์ต (Datasquirt) (ASX: DSQ) และกลาสเซส ไดเรค (Glasses Direct) บริษัทค้าปลีกผลิตภัณฑ์แก้วตามสั่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกประกาศว่า การใช้โซลูชั่นบริหารจัดการอีเมล์ของดาต้าสเคิวร์ตภายใต้เครื่องหมายการค้า CONTACT(TM) ทำให้บริษัทกลาสเซส ไดเรค ประสบความสำเร็จในการร่นระยะเวลาการตอบอีเมล์ลูกค้าได้ถึง 83%

www.datasquirt.com www.glassesdirect.co.uk

ออกใบรับรองในออสเตรเลีย

ซิดนีย์: Givex ผู้ให้บริการระดับโลกด้านเทคโนโลยีการ์ดวงจรแบบปิดสำหรับโปรแกรมพิเศษได้เสร็จสิ้นการออกใบรับรองให้กับบริษัท SUREfire Systems ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายระบบ POS ชั้นนำในตลาดค้าปลีกของออสเตรเลีย

www.givex.com

การค้าสัตว์

ลอนดอน: BUAV องค์กรพิทักษ์สัตว์ชั้นนำของโลก ออกมาเรียกร้องให้ภาคีอนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดพันธุ์สัตว์และพืชป่าใกล้สูญพันธุ์ หรือไซเตส ดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งกับกรณีการซื้อขายสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมจำพวกลิงจากลาวไปยังจีนและเวียดนามเพื่อนำไปเป็นสัตว์ทดลองในอุตสาหกรรมการวิจัย

http://www.buav.org

แผนกควบรวมกิจการแต่งตั้ง

นิวยอร์ก: ฟรายด์, แฟรงก์, แฮร์ริส, ชไรเวอร์ แอนด์ จาคอบสัน แอลแอลพี (Fried, Frank, Harris, Shriver & Jacobson LLP) ประกาศว่า สตีฟ เอปสเตน ได้ร่วมงานกับบริษัทในฐานะพันธมิตรกลุ่มธุรกิจควบรวมกิจการในนิวยอร์ก

www.friedfrank.com

การประชุมด้านอุตสาหกรรมเหมืองแร่

เมลเบิร์น: ประชาชน 1,300 คนได้ลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุม BMO Capital Markets Global Metals & Mining Conference ครั้งที่ 19 ซึ่งเป็นหนึ่งในงานประชุมสำหรับนักลงทุนในตลาดโลหะและเหมืองแร่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

www.bmocm.com/conferences/metalsandmining2010

ใบรับรองไอที

บอลสตันเลก, นิวยอร์ก: ซิกซ์เน็ท (Sixnet) ผู้นำตลาดระดับโลกด้านโซลูชั่นเครือข่าย M2M สำหรับภาคอุตสาหกรรมเครือข่ายไร้สายประกาศว่า บริษัทได้รับการรับรอง ABB Industrial IT สำหรับสวิตซ์เปิดปิดระบบการทำงาน Gigabit and Fast Ethernet ของบริษัท

http://www.sixnet.com

การไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) (NYSE: FNM) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ณ วันครบกำหนดไถ่ถอน ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินต้นบวกดอกเบี้ย

ข้อมูลผลผลิต

มอสโค: RUSAL (SEHK: 486; EuroNext: RUSAL/RUAL) ผู้ผลิตอลูมิเนียมรายใหญ่ที่สุดของโลกรายงานข้อมูลผลผลิตครั้งสำคัญประจำปี 2552

http://www.rusal.com

แต่งตั้งรองประธาน

ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: อินโนวาไลท์ อิงค์ (Innovalight, Inc.) บริษัทจำหน่ายเทคโนโลยีและอุปกรณ์เกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงที่ทำจากหมึกซิลิคอนประกาศถึงการว่าจ้าง Boris Mathiszik ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายระดับโลก

www.innovalight.com

เงินโบนัสในการเล่นโป๊กเกอร์

ดับลิน: ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ (Full Tilt Poker) ผู้ให้บริการห้องเล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ชั้นนำของโลก เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนสามารถคว้าโบนัสได้อย่างน้อย 50 ดอลลาร์สหรัฐ

http://www.fulltiltpoker.com/fast-50.

หนังสั้น

บอสตัน: บริษัทนิว บาลานซ์ (New Balance) เปิดตัวผลิตภัณฑ์นิว บาลานซ์ รุ่น 365 ซึ่งเป็นคอเลคชั่นใหม่ของหนังสั้นที่ทำขึ้นสำหรับโปรโมทสินค้ารุ่น 365 ที่กระตุ้นให้ลูกค้ามีส่วนร่วมตลอด 365 วันในการสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับคำว่า “ความสมดุล”

www.NewBalance365.com

ข้อตกลงการจัดจำหน่าย

เบอร์นาบี: Day4 Energy Inc. (TSX: DFE) ผู้จัดหาโซลูชั่นอุปกรณ์ไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ประหยัดต้นทุนแต่ให้คุณภาพแสงสูงประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับบริษัทรีเจนซี่ โซลาร์ (Regency Solar) ซึ่งเป็นหนึ่งแผนกของบริษัทรีเจนซี มีเดีย (Regency Media) ในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย

www.day4energy.com

แผนปรับโครงสร้าง

มุมไบ: คิววีที แอดไวเซอร์ ไพรเวท จำกัด (QVT Advisors Private Limited) ประกาศว่าบริษัทสนับสนุนแผนการปรับโครงสร้างที่เสนอในฐานะผู้ถือตราสารที่สามารถแปลงเป็นสกลุเงินต่างประเทศมูลค่า 110 ล้านดอลลาร์สหรัฐของบริษัท Wockhardt Limited และได้มีการยื่นแผนการดังกล่าวต่อแผนกปรับโครงสร้างหนี้บริษัท (CDR) รวมถึงบริษัทและผู้ให้เงินกู้สำหรับใช้ในการปรับโครงสร้างหนี้

เปิดตัวซอฟท์แวร์

เชนไน: โพลาริส ซอฟท์แวร์ แลบ จำกัด (Polaris Software Lab Limited) (POLS.BO) บริษัทด้านเทคโนโลยีการเงินชั้นนำเปิดตัว Intellect(TM) PRIVACY ที่ทำงานโดยใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและได้ยื่นขอสิทธิบัตร 4 ฉบับจากสถาบัน Indian Institute of Technology Madras

http://www.indusind.com http://www.polaris.co.in/

การประชุมสุดยอด

โซล: การประชุม World Design Cities Summit จะจัดขึ้นในวันที่ 23-24 กุมภาพันธ์นี้ที่กรุงโซล โดยบรรดานายกเทศมนตรี รองนายกเทศมนตรี และเจ้าหน้าที่ระดับสูงท่านอื่นๆจาก 32 เมืองทั่วโลกจะเข้าร่วมในการประชุมเพื่อหารือถึงการกำหนดรูปแบบการแข่งขันในเมืองต่างๆสำหรับศตวรรษที่ 21

เปิดตัวผลิตภัณฑ์

เพมโบรก: บริษัท Allied World Assurance Company Holdings, Ltd (NYSE: AWH) ประกาศว่า บริษัทจะนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับบริหารจัดการหนี้สินที่ครอบคลุมในภาคอุตสาหกรรมด้านการดูแลสุขภาพในภูมิภาคเอเชียจากสำนักงานในฮ่องกง และสิงคโปร์ ภายใต้แผนก Asian Healthcare Practice ที่ได้เปิดตัวขึ้นใหม่

www.awac.com

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้