หุ่นละครเล็กโจหลุยส์ เตรียมเปิดวิกจัดโชว์สุดอลังการครั้งแรกที่ภูเก็ต

จันทร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๕๗
ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับนาฎยศาลา หุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ และ เอสเอฟ ซิเนม่า ซิตี้ ร่วมจัดงานฉลองครบรอบ 3 ปีศูนย์การค้าจังซีลอนอย่างยิ่งใหญ่ เตรียมยกทัพคณะนักแสดงแบบเต็มรูปแบบไปเปิดวิกการแสดงสุดอลังการให้ชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวได้ชมกันเป็นครั้งแรก ในเรื่อง “กูรมาวตาร ตำนานพระราหู” ซึ่งได้รับรางวัลการแสดงทางวัฒนธรรมยอดเยี่ยมในงานประกวดเทศกาลหุ่นโลกครั้งที่ 10 ณ กรุงปราก สาธารณรัฐเชค โดยการแสดงในครั้งนี้ นอกจากผู้ชมจะได้สัมผัสกับความงดงาม วิจิตรของหุ่นละครเล็กที่เป็นมรดกทางศิลปวัฒนธรรมอันล้ำค่าของไทยที่มีมานานกว่า 100 ปีอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่กล่าวถึงตำนานของไทยเกี่ยวกับการเกิดจันทรุปราคา หรือ “ราหูอมจันทร์” ผ่านการเรียงร้อยเรื่องราวความเชื่ออย่างสร้างสรรค์ ผสมผสานศิลปะแขนงต่างๆ ได้แก่ โขน หนังใหญ่และหุ่นละครเล็ก นอกจากนี้ยังมีความพิเศษด้วยการบรรเลงบทเพลง และร้องสด ร่วมกับเครื่องดนตรีไทยและวงปี่พาทย์ เพื่อสร้างบรรยากาศและอรรถรสให้กับผู้ชมมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการนำเทคนิคแสง สี เสียงและฉากสุดอลังการมาเพิ่มสีสันของการแสดงให้ครบรส ทั้งเนื้อหาวิถีวัฒนธรรม ความงาม ปราณีตของศิลปะการแสดงของไทย เพื่อให้ชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลกได้ประจักษ์และชื่นชมอย่างสมบูรณ์แบบ

ศูนย์การค้าจังซีลอน ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมสุดยอดการแสดงนาฎยศาลาหุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ เรื่อง “กูรมาวตาร ตำนานพระราหู” ครั้งแรกในจ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 2-4 เมษายน 2553 โดยจะเปิดแสดงให้ชมวันละ 2 รอบ เวลา 19.30 และ 21.30 น. ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซิเนม่าซิตี้ ชั้น 3 ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต (บัตรจำหน่ายราคา 1,000 และ 1,200 บาท) จองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซิเนม่า ซิตี้ โทร.076-600-555-9

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ภูเก็ต สแควร์ จำกัด

โทร. 02-663-7593

โทรสาร 02-663-7594

www.jungceylon.com

สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา)

นิตยา หวังปัญญา (นิด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง