สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2553

จันทร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๕๔
การประชุมสุดยอด

สิงคโปร์: คอร์เน็ต โกลบอล (CoreNet Global) สมาคมกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำยินดีที่จะเป็นผู้ให้การสนับสนุนการประชุมสุดยอดที่ทุกคนรอคอยในหัวข้อ "Paradox: Balancing Contradictions in an Uncertain World" ซึ่งจะจัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรี-ล่า ในวันที่ 23-25 มีนาคม พ.ศ. 2553

www.corenetglobal.org

โรคหลอดเลือดหัวใจ

แอตแลนตา, จอร์เจีย: ผู้ป่วยโรคเบาหวานประเภทที่ 2 ที่มีภาวะไขมันในเลือดผิดปกติ (atherogenic dyslipidemia) เนื่องจากระดับไตรกลีเซอไรด์ (TG) ในเลือดสูง (204 mg/dL หรือ 2.3 mmol/L หรือสูงกว่า) และมีไฮเดนซิตี้ไลโปโปรตีนคอเลสเตอรอล (HDL-C) ในระดับต่ำ (34 mg/dL หรือ 0.88 mmol/L หรือต่ำกว่า) สามารถลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดหัวใจ (cardiovascular) ได้อีก 31%

http://www.r3i.org

แอพพลิเคชั่นของไอโฟน

นิวยอร์ก: LMK ("เล็ท มี โนว์") ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารของแวดวงต่างๆในระบบดิจิตอลประกาศถึงการให้บริการแอพพลิเคชั่นไอโฟนกว่า 60 รายการ

รางวัลด้านสิทธิในการคุ้มครอง

ชิคาโกและสิงคโปร์: นอร์ธเทิร์น ทรัสต์ (Northern Trust) ได้รับรางวัล Triple A Securities & Fund Services Awards ประจำปีพ.ศ. 2553 ในสาขา "Best Custody Specialist" จากนิตยสาร Asset เป็นปีที่สองติดต่อกัน

http://www.northerntrust.com

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้