Requiem เตรียมพร้อมเปิดประตูนรก 17 มีนาคมนี้ พร้อมกิจกรรมชิงรางวัลมากมาย

จันทร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๒:๑๕
เตรียมเข้าสู่ความหฤโหดอีกครั้งสำหรับแฟนๆ เกมฮาดคอร์สยองขวัญ เมื่อ Requiem : Alive เกมออนไลน์แนว 3D Horror MMORPG ได้ประกาศวันเปิดให้บริการในช่วง OBT อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ www.aglobalsea.com ซึ่งมีกำหนดการเปิดให้วันที่ 17 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้เกม Requiem ได้รับการตอบรับอย่างดีในช่วง Close Beta Test ที่ผ่านมา โดยมีผู้เล่นจากทั้ง ไทย, มาเลเซีย, สิงค์โปร และ เวียดนาม ร่วมเข้าไปทดสอบมากกว่าหมื่นไอดี และทางทีมงานได้เตรียมไอเทมและกิจกรรมมากมายเพื่อรองรับกลุ่มผู้เล่นที่จะเข้ามาร่วมเปิดประตูนรกอีกครั้ง และพิเศษกับกิจกกรมชิง X-mini Speaker สำหรับพลพรรค Requiem ที่มีเลเวลถึง 49 จำนวน 10 อันดับแรก ของเซิร์ฟเวอร์

อันดับที่ 1 - 3 จะได้รับ X-mini Happy Speakers, ราคา USD $84.00

อันดับที่ 4 - 6 จะได้รับ X-mini MaxxII Speakers, ราคา USD $53.00

อันดับที่ 7 - 10 จะได้รับ X-mini Max Speakers, ราคา USD $42.00

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและร่วมพิสูจน์ความมันส์ระดับอินเตอร์ที่เล่นพร้อมกัน 4 ประเทศได้ที่ www.aglobalsea.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest