“บาร์บี้ ร่วมจับมือพันธมิตรจัดขบวนแคมเปญยักษ์ใหญ่เอาใจสาวกบาร์บี้ ตลอดปี”

จันทร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๕๑
บริษัท นิชิเวิร์ล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายตุ๊กตาบาร์บี้ในประเทศไทย และบริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์บาร์บี้ในประเทศไทย ร่วมกับบริษัทผู้เป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์บาร์บี้ในประเทศไทย ร่วมจับมือจัดขบวนแคมเปญยักษ์ใหญ่เอาใจสาวกบาร์บี้ ตลอดปี

คุณพินท์สุดา โอสรประสพ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิชิเวิร์ล์ จำกัด กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2010 ว่า เราได้นำตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีความหลากหลาย เข้ามานำเสนอในตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้เริ่มที่ ธีมแรก คือ บาร์บี้แฟชั่นนิสต้า ซึ่งจุดเด่นของตุ๊กตาคือจะมีข้อต่อ 12 จุด ที่สามารถโพสต์ท่าได้มากถึงกว่า 100 แบบ ตุ๊กตาแฟชั่นนิสต้ามีทั้งหมด 6 แบบ 6 สไตล์ให้เลือกสะสม คือ Artsy สไตล์สีสันสดใสคัลเลอร์ฟูล มีสไตล์ที่สร้างสรรค์เป็นของตัวเอง , Wild สไตล์แบบธรรมชาติ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากป่าและลายของสัตว์ ผสมผสานกับสีชมพู สีน้ำตาลและสีเขียวผสมกัน เหมือนทิวทัศน์ของป่าไม้ , Girly มีสไตล์ น่ารัก สวยงาม น่าชื่นชม ด้วยชุดกระโปรงสั้นนุ่มนวลเบาสบาย สีชมพูอ่อน , Glam เต็มไปด้วยจินตนาการ มีเสน่ห์ชวนมอง และร่วมสมัย โดดเด่นด้วยชุดผ้าไหม ผ้าซาตินและสีทองโดดเด่น , Cutie เป็นสไตล์ที่น่ารักสดใส เหมือนวัยเด็ก สวมใส่ด้วยชุด ผ้าขนปุย สีอ่อนหวานใส่สบาย , Sassy มีสไตล์ สวยงาม ชัดเจน สีสันสดใส สวมใส่ชุดแบบสวยงามลายธงชาติหรือลายสก๊อต จำหน่ายในราคาที่เหมาะสม ซึ่งมีราคาตัวละ 695 บาท และในเร็วๆนี้น้องๆเตรียมพบกับตุ๊กตาบาร์บี้เงือกน้อยเมอร์ลิอาห์ ที่จะพาน้องๆร่วมผจญภัยไปสู่โลกใต้ทะเลที่สวยงามเหนือคำบรรยาย ใน Barbie in the Mermaid Tale น่าสนใจมากคะ

คอลเลคชั่นแฟชั่นนิสต้า นอกจากตุ๊กตาแล้ว ยังมีเสื้อผ้า และกระเป๋าอีกด้วย แฟนบาร์บี้สามารถหาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมทั้งคอลเลคชั่นใหม่ของบารบี้spring/summer

สำหรับแคมเปญแรกของบาร์บี้ปีนี้ บรรดาน้องๆที่หลงรักตุ๊กตาบาร์บี้สามารถร่วมสร้างสรรค์จินตนาการ เป็นดีไซเนอร์ตัวน้อย กับโปรเจค “Barbie Pink Ticket Party ”บาร์บี้ร่วมกับ ทรูสปาร์ค ร่วมค้นหาดีไซเนอร์บาร์บี้แฟชั่นนิสต้า “ Fashionista Young Designer Search ” พาน้องๆไปสนุกกับ Barbie Pink Party ร่วมกับผู้ชนะเลิศการประกวด บาร์บี้จากทั่วเอเชีย พร้อมเยี่ยมชมบ้านบาร์บี้ Barbie Shanghai ณ ประเทศจีน โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม — 30 มิถุนายน 2553 ค่ะ

ซึ่งกิจกรรมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าประกวดเรารับสมัครตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.-30 มิ.ย. 2553 และประกาศผลผู้เข้ารอบแรกวันที่ 9 ก.ค. 2553 คะ เพียงนำใบเสร็จเมื่อตุ๊กตาบาร์บี้รุ่น Fashionista หรือ Barbie H2O จำนวน 1 ตัว หรือเสื้อผ้า กระเป๋า คอลเลคชั่น Fashionista หรือ Fabulous Life of Barbie จำนวน 1ชิ้น สามารถนำใบเสร็จมารับใบสมัครและส่งใบสมัคร เพื่อดีไซน์ชุดแฟชั่นกับบาร์บี้แฟชั่นนิสต้าได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป อาทิเช่น ZEN เซ็นทรัล เดอะ มอล์ล เอ็มโพเรี่ยม สยามพารากอน และโรบินสัน ณ เคาน์เตอร์ตุ๊กตาบาร์บี้ ,เสื้อผ้าบาร์บี้ และกระเป๋าบาร์บี้ หรือดาวน์โหลดใบสมัครดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.multimedia-advertising.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท มัลติมีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด โทร.02-459-2181-3 ค่ะเราจะแบ่งการประกวดเป็น 2 กลุ่มคือ เด็กอายุ 5-8 ปีและ 9-12 ปี ซึ่งจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จำนวนกลุ่มละ 10 คน คะ โดยมีขั้นตอนดังนี้ค่ะ 1. เลือกบาร์บี้แฟชั่นนิสต้าสไตล์ที่น้องชอบ 2.ดีไซน์ออกแบบชุดให้สวยที่สุดในสไตล์ที่น้องเลือก 3.ส่งภาพถ่ายของน้องคู่กับตุ๊กตาบาร์บี้แฟชั่นนิสต้า หรือ บาร์บี้ H2O หรือ ภาพถ่ายของน้องคู่กับกระเป๋าบาร์บี้ หรือ ภาพถ่ายของน้องกับชุดบาร์บี้ Theme Fashionistas หรือ Fabulous Life of Barbie 4.ส่งภาพผลงานการออกแบบชุดบาร์บี้ มาที่ www.multimedia-advertising.com หรือทางไปรษณีย์บริษัท มัลติมีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด 88/8 ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130 คะ

ในส่วนของแคมเปญถัดมาคือ “ Barbie Fashionista Dancing Contest ” บาร์บี้กับทรูสปาร์คร่วมกันจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้คะ จะเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ที่ชื่นชอบการเต้น มีอายุระหว่าง 6-12 ปีได้รวมทีมกันทีมละ 3-6 คน มาประกวดใน Concept “ Do the Barbie Dance” โดยน้องๆจะต้องเลียนแบบท่าเต้นของบาร์บี้ และใช้เพลง Barbie Girl ของวง Aqua ในการประกวดเต้นครั้งนี้คะ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 มีนาคมนี้ สำหรับทุกๆแคมเปญนั้นน้องๆ สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวดพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ ได้ที่ บริษัท มัลติมีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด โทร.02-459-2181-3 หรือ www.multimedia-advertising.com

ในส่วนของส่วนแบ่งการตลาด คู่แข่งในตลาดผลิตภัณฑ์เด็กผู้หญิง และการขยายตลาดในอนาคต

คุณพินท์สุดา กล่าวเพิ่มเติม Barbie Play line ที่เด็กๆผู้หญิงชื่นชอบ จะยังคงสัดส่วนทางการตลาดประมาณ 90 % โดยบาร์บี้ในกลุ่มของนักสะสมจะเพิ่มส่วนจาก 5 % เป็น 10 % ซึ่งสินค้าในกลุ่มเด็กหญิงจะมีความหลากหลายมากขึ้นกว่าสมัยก่อน คู่แข่งก็เพิ่มขึ้นทั้ง Direct และ Indirect line อาทิ ในกลุ่มตุ๊กตาด้วยกัน ไม่ว่าหรือกลุ่มของเล่นที่จำลองแบบห้องครัว โต๊ะเครื่องแป้ง ขนาดไซส์เด็กเล่น แต่โดยภาพรวมเด็กหญิงยังคงชื่นชอบในตุ๊กตาบาร์บี้เป็นอันดับต้นคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท มัลติมีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด โทรศัพท์: 0-2459-2181-3 ต่อ 13-15

ปัทมา บัวบาน (กบ), [email protected]

ทมนี ศรีโยธา (เตย), [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ