ไมนฮาร์ท กรุ๊ป ในยุคใหม่จากการซื้อกิจการบริหาร

จันทร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๕:๐๑
ไมนฮาร์ท บริษัทที่ปรึกษาด้านงานวิศวกรรม การวางแผน และการจัดการ ระดับนานาชาติประกาศว่า การซื้อกิจการการบริหาร โดย ดร.ชาห์ซาด นาซิม จากสำนักงานประเทศสิงคโปร์ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี โดยความร่วมมือกับ กรรมการผู้จัดการของสำนักงานประเทศฮ่องกง และกรุงเทพฯ เสร็จสมบูรณ์แล้วในวันนี้

มร.จอห์น พอลลาร์ด ซึ่งดำรงตำหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมนฮาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด มาเป็นเวลานานถึง 20 ปี เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างดียิ่งกับการย้ายสำนักงานใหญ่มาอยู่ในภูมิภาคเอเชียและมีบทบาทสำคัญในการดำเนินงานระดับภูมิภาค โดยมีกรุงเทพฯ เป็นฐานสำคัญ โดยการเติบโตทางธุรกิจในอนาคตจะอยู่ในภูมิภาคนี้ ดังนั้นจึงถึงเวลาแล้วที่เราจะรุกตลาดโดยคณะผู้บริหารวัยหนุ่มสาวจากที่นี่”

ในการนี้ นางวิกทอเรีย ไมนฮาร์ท ประธานกลุ่มบริษัทไมนฮาร์ท และ มร.ฟิล เทรยอร์ด ประธานกรรมการบริหาร ของไมนฮาร์ท (ทั่วโลก) ได้แสดงความยินดีเกี่ยวกับการเปลี่ยนเจ้าของ แต่ยังคงไว้ซึ่ง ชื่อเดิมและรากฐานการเป็นบริษัทที่ปรึกษาที่ก่อตั้งโดย มร.บิล ไมนฮาร์ท ในปี พ.ศ.2498 ทั้งนี้ จากประสบการณ์การดำเนินงานกว่า 50 ปี ไมนฮาร์ทยังคงเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านวิศวกรรมและการจัดการโครงการแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีผลงานการออกแบบอาคารและโครงการสาธารณูปโภคต่างๆ อยู่ทั่วโลก

นางวิกทอเรีย ไมนฮาร์ท กล่าวว่า "ในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ สิ่งที่เรามั่นใจได้แน่นอนคือสิ่งที่ มร.บิล ไมนฮาร์ท สร้างไว้จะได้รับการสานต่อและอนาคตขององค์กรจะอยู่ภายใต้การบริหารงานของ ดร.ชาห์ซาด นาซิม ซึ่งเข้าใจวัฒนธรรมองค์กรของไมนฮาร์ทเป็นอย่างดียิ่ง รวมทั้งมีส่วนร่วมในการบริหารธุรกิจของบริษัทอยู่เสมอ”

ทางด้านของ มร.เทรยอร์ด กล่าวเสริมว่า "เรายินดีที่จะให้ ดร.ชาห์ซาด นาซิม บริหารบริษัทฯ อย่างเต็มตัว ด้วยความภาคภูมิใจอย่างยิ่งยวด เพราะเล็งเห็นถึงความเป็นผู้นำที่มีความสามารถ รวมทั้งมีความมุ่งมั่น รวมไปถึงสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จ และความรู้และประสบการณ์ที่ไมนฮาร์ทมี จะยังคงยืนหยัดต่อไปอยู่บนเส้นทางของการเติบโตระดับโลก ที่ยังคงเน้นไปที่ลูกค้าของเรา"

ดร.นาซิม เป็นวิศวกรที่เพียบพร้อมด้วยความรู้ มีประสบการณ์ที่หลากหลาย พร้อมทั้งทักษะความเป็น ผู้นำ ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัทไมนฮาร์ท ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2527 และ กรรมการผู้จัดการ ไมนฮาร์ท อินเตอร์เนชั่นเนล ตั้งแต่ปี พ.ศ.2540 โดยตลอดระยะเวลา 32 ปี ที่ทำงานที่ ไมนฮาร์ท ดร.นาซิม มีบทบาทสำคัญด้านการขยายธุรกิจ และการดำเนินธุรกิจให้เกิดความหลากหลายในระดับนานาชาติ

ดร.นาซิม ในฐานะประธานกรรมการบริหารคนใหม่ (ทั่วโลก) กล่าวว่า “ความสำเร็จที่เหนือชั้นของ ไมนฮาร์ทในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก มาจากความเป็นผู้นำที่มีคุณภาพจากสำนักงานต่างๆ จำนวน 31 แห่ง รวมทั้งจากการทุ่มเทในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับมืออาชีพกว่า 3,000 คน ซึ่งทุกคนต่างก็จะร่วมกันปฏิบัติงานกันต่อไปตามปรกติ”

ดร.นาซิม กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทฯ จะยังคงเติบโตต่อไปจากการร่วมแรงร่วมใจกันทำงานของผู้นำองค์กรและพนักงาน โดยเรายังคงเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้า คุณภาพของงานที่นำเสนอ และเทคโนโลยีต่างๆ กุญแจหลักสำคัญจะอยู่ที่การส่งเสริมความแข็งแกร่งด้านการดำเนินงานที่มีอยู่ และการสร้างความหลากหลายในธุรกิจระหว่างประเทศของกลุ่มบริษัทไมนฮาร์ท รวมทั้งงานด้านบริการ เรายังคงยืนหยัดการทำงานด้านการออกแบบที่หลากหลายแบบครบวงจร รวมถึงงานด้านการก่อสร้าง เพื่อประโยชน์ของลูกค้าและโครงการต่างๆ ซึ่งเป็นปรัชญาการทำงานของไมนฮาร์ท ที่ทำให้เป็นที่รู้จักตลอดมา”

“ในการนี้ประธานกรรมการบริหารระดับภูมิภาค ซึ่งจะคัดเลือกจากผู้บริหารของบริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบงานด้านคุณภาพบริการ และการขยายธุรกิจต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าไมนฮาร์ทจะคงยืนหยัดต่อไปในฐานะผู้นำในธุรกิจการออกแบบงานด้านวิศวกรรมต่างๆ ที่มีผลมาจากวัฒนธรรมด้านวัตกรรมของเรา ที่เน้นเรื่องการออกแบบการใช้งานให้มีอายุยืนยาว” ดร.นาซิม กล่าวสรุป

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

บริษัท ธนบุรินทร์ เอเซีย แปซิฟิค จำกัด

เกษมศรี ยูเฟมิโย โทร: +66 (0) 231 6158-9

อีเมล์: [email protected]

ธิดาพร จำรัสคำ โทร: +66 (0) 231 6158-9

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา