ราชภัฏโคราชอบรมภาษาอังกฤษ นักศึกษาทุนเพชรราชภัฏราชสีมา

พุธ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๒๐
โปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จัดอบรมหลักสูตรภาษา อังกฤษ ให้กับนักศึกษาทุนเพชรราชภัฏราชสีมา กว่า 30 คน ณ ห้องประชุม 27.04.12 เมื่อวันที่ 22-26 มีนาคม 2553 ซึ่งเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับภาษา อังกฤษ การสนทนาภาษาอังกฤษ และ ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน

สำหรับการอบรมในครั้งนี้เป็นการให้ ความรู้แก่นักศึกษาทุนเพชรราชภัฏราชสีมา ได้มีความรู้และ ประสบการณ์ด้านการใช้ภาษาอังกฤษ ทั้งในด้านไวยากรณ์ การสนทนา ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน อีกทั้งมีการจำลองเหตุการณ์ให้ผู้เข้า อบรมได้ฝึกใช้ภาษาแก้ปัญหาในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งปัจจุบัน ภาษาอังกฤษถือเป็นภาษาสากลที่ใช้ในการติดต่อสื่อสาร นักศึกษา จำเป็นที่จะต้องมีความรู้และมีทักษะในด้านนี้ อันจะเป็นประโยชน์ในด้าน การเรียนการสอน และเป็นพื้นฐานเมื่อนักศึกษาจะต้องออกไปปฏิบัติงาน ในสาขาอาชีพต่างๆ ต่อไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 044-254000 [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น