สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2553

จันทร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๐ ๑๕:๒๖
ธุรกรรมเคลียริ่งสกุลเงิน

ฮ่องกง: เจ.พี. มอร์แกน (J.P. Morgan) ประกาศว่า บริษัทได้พัฒนาโซลูชั่นอำนวยความสะดวกในการให้บริการระบบเคลียริ่งสกุลเงินรูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าของธนาคารอินโดนีเซียที่ใช้ระบบการชำระเงินแบบ PvP ระหว่างประเทศของฮ่องกง

www.jpmorgan.com/ts

การประชุมสัมนา

ฮ่องกง: แอฟเน็ท อิเล็กทรอนิกส์ มาร์เก็ตติ้ง (Avnet Electronics Marketing) (NYSE: AVT) และซีลิงซ์ อิงค์ (Xilinx, Inc.) (Nasdaq: XLNX) สรุปการประชุมเชิงเทคนิค X-fest ที่เดินสายจัดขึ้นใน 37 เมืองทั่วโลกภายในเวลา 5 เดือน ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมต่างกล่าวชื่นชมและให้การตอบรับที่ดีตามความคาดหมาย

http://www.xilinx.com

บรรลุข้อตกลง

REHOVOT, อิสราเอล: บริษัท D-Pharm Ltd (DPRM: TASE) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับสำนักงานอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐ) สำหรับโครงการศึกษาสารกระตุ้นฤทธิ์ยา DP-b99 ในระยะที่ 3 (MACSI) สำหรับใช้กับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองอุดตันเฉียบพลัน ซึ่งขณะนี้กระบวนการดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอน Special Protocol Assessment (SPA)

http://www.dpharm.com

การประมูลเทคโนโลยีทรัพย์สินทางปัญญา

เวลเลสลีย์ฮิลล์ส, แมสซาชูเซตส์: โจเซฟ เอฟ. ฟินน์ จูเนียร์, ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (Certified Public Accountant: CPA) ซึ่งเป็นผู้รับมอบฉันทะเพื่อรักษาผลประโยชน์เจ้าหนี้ของบริษัท เอพิกซ์ ฟาร์มาซูติคอลส์ (Epix Pharmaceuticals, Inc.) ประกาศกำหนดวันประมูลเทคโนโลยีทรัพย์สินทางปัญญาในกลุ่มผลิตภัณฑ์สแกนภาพ MRI ในวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2553

อนุมัติคำสั่ง

คัลการี, อัลเบอร์ตา, แคนาดา: แวลู ครีเอชั่น อิงค์ หรือ วีซีไอ (Value Creation Inc. หรือ “VCI”) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า เมื่อวันที่ 16 เมษายน พ.ศ.2553 บีเอ เอนเนอร์จี หรือ บีเออี (BA Energy หรือ "BAE") ซึ่งเป็นบริษัทลูกของแวลู ครีเอชั่นได้รับคำสั่งอนุมัติจากศาล Queen's Bench ของเมืองอัลเบอร์ตา ที่มีความเห็นชอบในแผนการชำระหนี้ของบริษัท รวมถึงกลุ่มเจ้าหนี้ที่ให้ความเห็นชอบต่อแผนการดังกล่าว

รายการ Steps Tournaments

ดับลิน, ไอร์แลนด์: ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ (Full Tilt Poker) มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวการแข่งขันโป๊กเกอร์รายการ Steps Tournaments ซึ่งผู้ชนะจะได้เข้าไปแข่งขันในทัวร์นาเมนท์อื่นที่ต้องเสียเงินค่าเข้าเล่นมากขึ้นและมีเงินรางวัลมากขึ้น ผ่านการแข่งขันเป็นสเต็ปเพื่อไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ

http://www.fulltiltpoker.com/newClientFeatures.php

ทัวร์นาเมนท์ใหม่

ดับลิน: ฟูล ทิลท์ โป๊กเกอร์ (Full Tilt Poker) เว็บไซต์โป๊กเกอร์ชั้นนำของโลก ปฏิวัติโฉมหน้าอุตสาหกรรมโป๊กเกอร์ออนไลน์อีกครั้งด้วยการเปิดตัวการแข่งขัน Rush Poker*Tournaments ซึ่งเป็นการแข่งขันโป๊กเกอร์รูปแบบใหม่ล่าสุดและเป็นการแข่งขันโป๊กเกอร์ที่เร็วที่สุดในโลก

http://www.fulltiltpoker.com/rush-tournaments

ผลประกอบการไตรมาสแรก

ชาร์ลอตต์: แบงก์ ออฟ อเมริกา คอร์ปอเรชั่น (Bank of America Corporation) รายงานผลประกอบการไตรมาสแรกประจำปี พ.ศ.2553 ด้วยรายได้สุทธิที่ 3.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเมื่อเทียบกับที่ขาดทุนสุทธิ 194 ล้านดอลลาร์สหรัฐในไตรมาส 4 และเทียบกับรายได้สุทธิที่ 4.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในไตรมาสแรกของปีก่อน

ไถ่ถอนหลักทรัพย์

วอชิงตัน: แฟนนี เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินต้นของหลักทรัพย์ดังต่อไปนี้ ณ วันครบกำหนดไถ่ถอนที่ระบุไว้ในพันธบัตร ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินต้นบวกดอกเบี้ย

การแข่งขันระดับโลก

ซานติอาโก, ชิลี: ในช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันที่ร้อนแรงถึงพริกถึงขิงของการเฟ้นหาสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ (sommelier) ที่ดีที่สุดในโลกประจำปี พ.ศ. 2553 ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม Hotel Terra Vina ในเมืองแฮมป์เชียร์ ประเทศอังกฤษปรากฏว่า เจอราร์ด บาสเซท (Gerard Basset) สามารถคว้ารางวัล Concours A.S.I และขณะนี้เขายังเป็นผู้ครองรางวัลการแข่งขันในระดับโลกมาเป็นเวลา 3 ปี

http://www.concurso2010.cl/

พีบอดี้ เอนเนอร์จี

เซนต์หลุยส์: เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บริษัท Macarthur Coal Limited (ASX: MCC) ตัดสินใจร่วมงานกับเรา รวมถึงตัดสินใจเลื่อนโครงการ EGM ออกไปก่อน ซึ่งช่วยให้เรามีเวลาหาข้อสรุปที่น่าพอใจสำหรับผู้ถือหุ้นทุกคน

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้